Hiệu quả vượt trội với súng phun khử khuẩn nano cầm tay.

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104968
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      nguyễn thành hãn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/21, 511 Đọc

  1. Hiệu quả vượt trội với súng phun khử khuẩn nano cầm tay.

    Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện tại, thì việc phun khử khuẩn là 1 trong những giải pháp nhu yếu để ngăn chặn dịch bệnh. Hiểu được tầm quan yếu đấy, phần nhiều người đã mong muốn mua được 1 trang bị để giúp bản thân mang thể chủ động lép khử khuẩn ở khuôn khổ gia đình. Đây là biện pháp cần yếu để kiểm soát an ninh các thành viên khỏi sự lây truyền của Virus Corona. Hiểu được nhu cầu của thực tế, công ty CPĐT tuấn tú đã cung cấp máy phun khử trùng cầm tay nano 3A đa dạng trên thị trường. Sản phẩm với tính năng xoá sổ virus, vi khuẩn một phương pháp tối đa ở mọi ko gian, giúp bạn và người nhà luôn được đảm bảo an toàn và khỏe mạnh. Súng phun sương mang bề ngoài gọn nhẹ, kiểu cầm tay, thuận lợi dùng. Hiệu quả nổi bật của chiếc máy đã giúp trang bị đạt được giải thưởng khoa học gần gũi và an toàn cho sức khỏe của năm 2021.
    [​IMG]


    Đặc điểm nhấn của Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A
    Súng phun sương khử khuẩn 3A có thể vận dụng phổ biến ko chỉ trong khuôn khổ gia đình mà còn ở trường học, công sở, văn phòng, phòng khám, cửa hàng, cửa hiệu… không chỉ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp mà ngay cả lúc quay lại có cuộc sống “bình thường mới”, mọi người vẫn nên thiết bị cái máy để phòng giảm thiểu mọi nguy cơ. Vậy súng phun khử khuẩn 3A sở hữu đặc điểm gì nổi bật? Vì sao lại hữu dụng và an toàn tới vậy?


    [​IMG]Tích hợp cơ chế phun khử khuẩn sáng tạo
    Súng ké phun sương 3A xứng đáng là sản phẩm thân thiện và an toàn có người tiêu dùng. Bởi lẽ trang bị tích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh, duy trì ở mức nhiệt độ phòng thông thường. Vì vậy, dù tiêu dùng liên tục trong 1 thời kì dài, máy cũng không bị nóng lên, gây ra bỏng rát tay khi cầm nắm.
    Hơn nữa, lúc được phun với mức nhiệt độ phòng thường ngày, các thành phần hóa chất trong dung dịch diệt trùng ko bị biến đổi. Bởi vậy sẽ ko khiến cho ảnh hưởng tới sức khỏe. Song song cũng không với lượng hóa chất sát trùng dôi thừa trong ko khí, gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Chính vì thế sản phẩm có thể vận dụng đa dạng trong phạm vi gia đình, văn phòng, trường học; dùng để phun lên bề mặt vật dụng và thậm chí là cả thân thể người.


    [​IMG]Dung lượng pin lớn, kéo dài thời gian tiêu dùng
    Máy phun sương khử khuẩn cầm tay 3A áp dụng công nghệ sản xuất mới, tích hợp pin Lithium sở hữu dung lượng lên đến hai.600 mAh. Phụ kiện đi kèm có sẵn sạc pin tiêu chuẩn 12V, tương hợp sở hữu điện áp gia đình 110V – 240V. Tổng thời gian để sạc đầy pin chỉ trong vòng 2 tiếng.


    cái pin Lithium dung lượng to cho phép bạn bằng máy phun liên tục trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép các gia đình, trường học, công sở với thể phun diệt trùng trong phạm vi ko gian to, hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
    [​IMG]ngoài mặt nhỏ gọn, cứng cáp
    chẳng hề bự chảng, khó tiêu dùng, khó vận động, ngược lại dòng máy phun sương khử khuẩn 3A có ngoài mặt siêu gọn nhẹ. Máy mang ngoài mặt độc đáo giống như một khẩu súng màu trắng bắt mắt. Sản phẩm chỉ mang trọng lượng 900g, kích thước 28 x 25cm, người nào cũng với thể cầm tay và tiêu dùng đơn thuần, không đem lại cảm giác mỏi, khó chịu.


    bộ phận bình cất dung dịch ngoại hình rời. Người mua chủ động pha loãng thuốc khử khuẩn cho vào bình và lắp lại vào đồ vật để phun khử khuẩn. Dung tích bình chứa đạt tới 800ml cho thời gian dùng lâu, làm sạch trên bề mặt diện tích rộng.

    [​IMG]Lưu lượng phun mang khoảng bí quyết xa
    Súng phun sương khử khuẩn cầm tay mini 3A được Phân tích là một trong những sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng sáng tạo và hữu ích. Máy với lưu lượng phun xa, mạnh, sức ép cao, phạm vi từ 1,2 – một,5 mét. Ngoài mặt núm căn vặn trên thân cho phép tự động điều chỉnh lưu lượng phun phù hợp ở những không gian khác nhau.
    Nhờ ấy mà đồ vật với thể tiêu diệt được tối đa vi khuẩn, virus còn đó trên bề mặt công cụ hoặc trong ko khí. Lưu lượng phun xa còn giúp người mua len lách sâu vào các ngóc ngách, triệt tiêu các mối ác hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Xem thêm thông tin cloramin b là gì tại website chúng tôi.


    Cấu tạo Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

    ích lợi lúc tiêu dùng Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A
    ✔️ Súng phun sương cầm tay duy trì phun ở nhiệt độ phòng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gian sau khi phun.
    ✔️ Máy phun khử khuẩn sở hữu thiết kế cầm tay nhỏ gọn, thuận lợi khử trùng hồ hết các ko gian, triệt tiêu tối đa mầm bệnh tồn tại trên bề mặt và không khí.
    ✔️ nâng cao hiệu quả phun sương gấp 10 lần so mang các sản phẩm phun sương thường nhật mang cộng phân khúc.
    ✔️ 8 đèn tia cực tím UV giúp nâng cao hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
    ✔️ Súng phun khử khuẩn 3A mang lại hiệu quả cao nhưng khôn cùng tiết kiệm chi phí, tuổi thọ dai sức.
    ✔️ Hệ thống phun sương khử khuẩn của máy khiến mát không gian nhanh chóng, nhiệt độ có thể hạ 50 – 70C.
    ✔️ tiêu dùng súng phun khử khuẩn mini 3A góp phần thăng bằng độ ẩm môi trường. Nhờ đó giúp con người tránh các bệnh về da và con đường hô hấp.
    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     
    minhkiemtienonline

    minhkiemtienonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...