Hiệu quả mà cắt mí mắt tốt nhất đem lại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22475
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/4/16, 433 Đọc

  1. Có rất nhiều phương pháp để làm giảm bớt các nếp nhăn trên mắt như ngủ đủ 6-7 h mỗi ngày, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, bảo vệ mắt khi gặp ánh nắng mặt trời...Nhưng nếu các nếp nhăn và bọng mỡ vẫn không giảm bớt thì có một cách có thể giảm nhanh hơn đó là giải phẫu cắt mí dưới

    Giải phẫu mí dưới là một thủ thuật rất phổ biến, đặc biệt là những người ngoài 30 tuổi. Thủ thuật này có thể tiến hành với gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút, làm xong bạn có thể ra về ngay

    Về giải phẫu vùng mắt bao gồm mí trên và mí dưới, Từ ngoài vào trong gồm 7 lớp:

    - da và tổ chức dưới da,

    - cơ vòng mi, sụn mi,

    - septum,

    - các bọng mỡ,

    - các cơ nâng mi và

    - kết mạc ở trong cùng.

    Có một câu hỏi cắt mí mắt có đau không phần lớn chị em đều quan tâm. Khi đến với thẩm mỹ chúng tôi thì đó không phải vấn đề quá lớn.

    Theo thời gian và tác động của các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất... làm giảm tính đàn hồi của các cấu trúc quanh vùng mắt, làm cho da nhăn nheo, các túi mỡ lớn dần lên và lộ rõ, nhất là khi bạn ngước nhìn lên trên.

    Cắt mí dưới loại bỏ da và mỡ dư mí dưới nhằm phục hồi hình dáng tươi trẻ vùng mí dưới, loại bỏ nếp nhăn.

    [​IMG]
    Bạn có nên phẫu thuật cắt mí dưới không?

    - Thường tuổi từ 35 trở lên (bao gồm cả nam & nữ)

    - Mí dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ tạo thành những bọc da mỡ chạy theo bờ dưới ổ mắt

    - Mí dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên vùng da nhăn mi dưới.

    Đối với trường hợp có nhiều bọng mỡ nhưng không có da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí dưới mà chỉ cần phẫu thuật lấy mỡ mí dưới nội soi.

    Cắt mí dưới theo công nghệ Hàn Quốc, sử dụng dao điện giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời sẹo nằm sát bờ mí dưới nên gần như không thấy sau giải phẫu. Do đó, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…

    Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị trễ, lật mí thì đòi hỏi Bs thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.

    Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc đảm bảo đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to đẹp, trẻ trung đầy sức sống.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa. Phương pháp này dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.


    Bấm mí Hàn Quốc tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da nên khi thực hiện không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Thời gian thực hiện bấm mí mắt tầm khoảng 20 phút và mắt có thể bình phục sau vài ngày.


    Nếu như kỹ thuật bấm mí cũ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên đường mí được tạo không chắc chắc chắn, dễ tuột chỉ, dẫn đến hiện tượng nếp mí không tồn tại dài lâu thì nay, với kỹ thuật bấm mí mới theo công nghệ Hàn Quốc nếp mí sẽ tồn tại vĩnh viễn.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...