Hiệu quả của sơn chống nóng mái tôn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102135
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      647/24/45 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/21, 287 Đọc

  1. Hiệu quả của sơn chống nóng mái tôn
    Liệu Sơn Mái Tôn Để Chống Nóng Có Hiệu Quả Như Quảng Cáo?
    Trong những ngày hè nóng bức, các quảng cáo về sơn mái tôn chống nóng hiệu quả, có thể giúp giảm hàng chục độ C, loại bỏ tia UV cũng như tiết kiệm được 20 – 30% chi phí điện năng cho thiết bị làm mát tiêu thụ xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy sự thật là như thế nào? Hãy cùng FICO theo dõi các thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhé!

    [​IMG]
    Một số cách giảm nhiệt phổ biến hiện nay
    • Mặc dù, nhà bạn có lắp đặt hệ thống thông gió rồi. Tuy nhiên, do cửa kính, mái tôn và tường có tính năng dẫn nhiệt và truyền nhiệt rất tốt khiến lượng nhiệt hấp thụ, có thể truyền ngay vào không gian bên trong gây ra cảm giác nóng bức, khó chịu.
    • Quạt hơi nước thích hợp với nhà xưởng hơn nhà ở. Hơn nữa, độ ẩm của hơi nước phun trực tiếp gây hại cho sức khỏe con người và làm hư hỏng máy móc, thiết bị đắt tiền.
    • Máy lạnh làm mát có chi phí đầu tư và vận hành là rất lớn.
    • Hệ thống phun nước lên mái tôn có chi phí đầu tư và chi phí sử dụng cao. Đồng thời, nguồn nước cũng ngày càng hiếm dẫn đến việc duy trì gặp khó khăn.
    • Lớp lót cách nhiệt và phản nhiệt lót dưới mái tôn thường có hiệu quả cách nhiệt không cao. Đây cũng là chất dễ cháy và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng và người thi công. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng, phương pháp này sẽ làm mất thẩm mỹ cho công trình do hư hỏng. Đặc biệt là bảo trì và truy tìm dấu vết chỗ dột khá khó khăn do tầm nhìn lên mái bị che.
    • Rèm che cửa kính là sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất để che nắng, tuy nhiên nó không cách được nhiệt và tia UV.
    Một số đặc tính của sơn mái tôn cách nhiệt
    Sơn chống nóng là một loại sơn chuyên dùng để cách nhiệt giúp không gian bên trong thoáng mát. Loại sơn này có thể phun, lăn trực tiếp lên bề mặt của mái tôn, mái ngói hoặc kính,… và những bề mặt thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
    Sự thật về sơn mái tôn giúp chống nóng là có khả năng giảm nhiệt hoàn hảo, kháng nước, hóa chất cao, bảo vệ bề mặt sơn khỏi các tác động của thời tiết và môi trường như rạn nứt, bong tróc, rỗ khí,... Ngoài ra, sơn mái tôn còn sở hữu một số ưu điểm sau:
    • Sơn chống nóng có chi phí phải chăng hơn so với các phương pháp cách nhiệt khác.
    • Không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng và duy trì do có độ bền cao, thường là trên 5 năm.
    • Thi công nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.
    • Đo nhiệt độ kiểm tra trước và sau khi sơn chống nóng mái tôn tại Fico.

    [​IMG]
    Sự thật về sơn mái tôn chống nóng có hiệu quả không?
    Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế, hiệu quả của giải pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Có một số loại sơn chống nóng càng dày sẽ cho hiệu quả càng cao. Cũng có một số loại sơn mái tôn lại phụ thuộc vào công nghệ sản xuất, chất lượng sơn,… sau khi sơn phủ có thể giảm đến 12 - 25 độ C. Trong đa số trường hợp, câu trả lời đưa ra là “sơn chống nóng mang lại hiệu quả giảm nhiệt cực tốt và là giải pháp tối ưu hiện nay”!
    Nếu đang quan tâm tới loại sơn này vui lòng liên hệ với FICO để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

    Nhà Thầu Thi công Sơn Uy Tín Tại Việt Nam
    Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Điện Thoại 24/24
    Hotline : 0907 062 138 - 091 481 1122 ( Zalo ) Mr. Nguyên
     
Đang tải...