Hiện Đại Hóa Quản Lý Bằng Giải Pháp Quản Lý Định Vị GPS

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80365
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      72/24 Phan Đăng Lưu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/7/19, 672 Đọc

  1. Hiện nay, các Doanh Nghiệp phân phối đang chạy đua trong việc xây dựng kênh phân phối vững mạnh. Các mối lo của chủ Doanh Nghiệp đến từ việc không kiểm soát hiệu suất làm việc của nhân viên trên thị trường, không quản lý chính xác vị trí của khách hàng hay việc mở rộng hệ thống phân phối gặp nhiều khó khăn…
    [​IMG]
    Thấy được các “khó khăn” trong quy trình phân phối, các nhà quản trị hiện tại đang thay đổi và tìm phương pháp quản lý hệ thống mới để giúp họ tăng sức cạnh tranh, đứng vững trên thị trườngTừ đấy, phân hệ quản lý định vị (GPS) của phần mềm quản trị hệ thống phân phối ra đời với sứ mệnh đáp ứng các yêu cầu khó khăn của thị trường, hỗ trợ Doanh Nghiệp kiểm soát hiệu quả hệ thống thông tin Khách Hàng, hiệu suất làm việc của nhân viên trên thị trường.Giải pháp quản lý định vị của HQsoft với các tính năng:

    1. Quản lý chính xác vị trí của Khách Hàng:

    Hệ thống sẽ cho phép nhân viên bán hàng, thiết lập và lưu trữ thông tin Khách Hàng, cho phép định vị Khách Hàng trong phạm vi cho phép, để tránh sự nhầm lẫn Khách Hàng và tối ưu hóa được việc chăm sóc Khách Hàng.
    2. Định vị và theo dõi vị trí, thời gian làm việc của Nhân Viên Bán Hàng (NVBH):

    Nhà quản trị không còn lo lắng các vấn đề về thời gian làm việc của nhân viên, hiệu suất làm việc của họ. Ngoài ra, nhà quản trị dễ dàng kiểm tra nhân viên của mình nhằm tối ưu hóa tuyến bán hàng, dễ dàng nhận biết vị trí làm việc của nhân viên.
    [​IMG]

    3.Công cụ hỗ trợ NVBH dễ dàng định vị và tìm kiếm Khách Hàng

    Thông qua phần mềm quản lý định vị, nhân viên dễ dàng tìm thấy Khách Hàng trong tuyến làm việc của mình, nhận biết được Khách Hàng mới, việc bán hàng sẽ hiệu quả hơn, khi NVBH nắm được các thông tin về Khách Hàng cũng như lịch sử đơn hàng.

    4. Kiểm soát và chống việc thay đổi thời gian, dùng các ứng dụng giả lập GPS


    Khả năng “cooking data” sẽ được hạn chế tối thiểu, hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ hiệu quả hơn khi họ biết có công cụ giám sát. Dựa vào hệ thống, nhà quản trị sẽ đánh giá trực quan và chính xác nhất thời gian làm việc và hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

    5. Kiểm soát khoảng cách sai lệch giữa vị trí thực tế và tọa độ của Khách Hàng


    Với việc áp dụng hệ thống công nghệ thông tin cũng như phần mềm quản lý hệ thống phân phối vào kinh doanh, chủ Doanh Nghiệp sẽ không còn lo lắng về vấn đề quản lý nhân viên và sẽ tập trung nhiều thời gian hơn vào chiến lược kinh doanh của mình.
     
    HQsoft

    HQsoft Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phần mềm dms
    Chia sẻ trang này
Đang tải...