Hết hẳn đau bụng, đi ngoài do viêm đại tràng nhờ BoniBaio

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/18, 646 Đọc

  1. “Đã có nhiều ngày cô vật vã khổ sở ôm toilet cả ngày, ăn đồ ăn lạ vào là bị đau quặn bụng, đi vệ sinh cả ngày, phân nát không thành khuôn, sụt mất 5 kg sau 3 tháng nhưng chỉ nhờ TPCN BoniBaio của Canada mà sau 3 tháng bệnh tình đã đỡ hẳn
    ” - Cô Trần Thị Liên, 67 tuổi ở Thôn Ái Quốc, Đình Chu, Lập Thạch, Vĩnh Phúc, đt: 0904.874.520 chia sẻ những khổ sở khi mắc phải căn bệnh viêm đại tràng.

    [​IMG]
    Sống dở chết dở vì bệnh nan y và giải pháp đến từ BoniBaio của Canada

    Nghe cô nói tôi nhớ lại, rõ ràng lúc nãy cô nấu một nồi chè đỗ đen to mời khách và cũng ăn 2 cốc liền mà có thấy cô đau bụng hay đi ngoài gì đâu, tôi buột miệng hỏi nghi ngờ: “Cô bị bệnh đại tràng ạ?”

    Cô cười: “Ừ. Cô cũng bị cách đây hơn nửa năm rồi nhưng đôi khi nghĩ lại vẫn còn ám ảnh. Khổ lắm cháu ạ, hồi đó lúc nào cô cũng nghĩ không biết kiếp trước có tội tình gì mà kiếp này bị ông trời đày đọa thế này”.

    Rồi cô nhăn nhó nhớ lại: “Cứ ăn xong một lúc là cô bị đau bụng luôn, dù là mình vừa ăn cái gì, bụng đau quặn lại và buồn đi vệ sinh liên tục, phân nát không thành khuôn, thi thoảng còn nhỏ dẹt từng cục như phân dê ấy, cơn này chưa qua cơn khác đã tới, đi xong rồi cảm giác đau rát hậu môn vẫn còn ám ảnh cô mãi. Cô mệt mỏi lắm, thèm mà không dám ăn cháu ạ”.

    “Ngày nào cũng đi vệ sinh đến dăm bảy lần thành ra đã bị đại tràng lại còn bị thêm trĩ lúc nào không hay, ban đầu cô còn không để ý, thấy đi vệ sinh đau rát, đi ngoài ra máu, đến lúc thấy búi trĩ sa ra ngoài hậu môn cô mới biết chắc mình bị trĩ rồi. Bị hai bệnh liền lúc, ăn không dám ăn, có 3 tháng mà cô sụt đi 5 kg liền, người thì ốm yếu xanh xao hẳn. Có đợt còn bị trĩ cấp tính đi ngoài thì máu chảy phun ra thành tia như cắt tiết nữa. Bác sĩ còn bảo cô không đi khám chữa sớm mà cứ chủ quan, để lâu có khi còn nguy cơ ung thư chứ chẳng đùa.”

    Vì không biết tới BoniBaio nên cô cũng chạy chữa khắp nơi mà bệnh không tiến triển. Chứ biết BoniBaio sớm thì đã chẳng khổ thế này.

    Viêm đại tràng đã đẩy lui nhờ BoniBaio - như một giấc mơ

    Nghe cô nói, tôi đồng tình: “Đúng rồi cô ạ, nhiều người vì chủ quan không chữa trị mà bị ung thư đại tràng rồi đấy ạ”.

    Cô bảo: “Thế nên cô phải dùng luôn thuốc đều theo kê đơn của bác sỹ, tưởng rằng thế là yên tâm rồi, ai ngờ dùng thuốc tây thì cải thiện ngay nhưng lúc đi xét nghiệm máu thấy men gan tăng cao vượt ngưỡng. Cô tạm dừng thuốc tây thì tình trạng đau bụng, đi ngoài lại quay trở lại ngay. Thuốc tây chỉ trị được cái ngọn, còn gốc của bệnh thì không nên cứ ngưng cái là tái phát lại luôn .

    Thấy cô cũng khổ vì bệnh,cô bán thuốc mới tư vấn “Tây y không dùng được thì cô thử dùng sang thảo dược xem sao, nhiều khách bên cháu dùng sản phẩm BoniBaio của Canada mà đỡ nhiều lắm”. Cô ấy cũng bảo luôn BoniBaio là sản phẩm của Canada vừa khắc phục nguyên nhân gây bệnh nhờ thành phần 6 tỷ lợi khuẩn và 5-HTP, đồng thời còn bổ sung các loại thảo dược giúp cải thiện nhanh triệu chứng đau bụng, đi ngoài, rối loạn tiêu hóa như hạt thì là, inulin, bạc hà, bài hương, bạch truật… Thấy cô ấy nói có lý nên cô tin tưởng mua về dùng thử, ngày 4 viên chia 2 lần, uống sau ăn”.

    “Thế cô dùng BoniBaio thấy thê nào ạ?”, tôi sốt sắng hỏi.

    Cô Liên cười tươi rạng rỡ: “Lúc đầu dùng cô tâm lý cũng ko tin lắm, không biết thảo dược có tác dụng không nhưng nghe hàng của Canada nên cũng yên tâm hơn. Rồi chính cô cũng phải bất ngờ, chỉ sau có 4 lọ cô không còn đau bụng ì ạch nữa, đi ngoài thì giảm hẳn. Thấy có tiến triển như vậy nên cô kiên trì dùng thêm độ 1 tháng nữa thôi là khác hẳn. Tình trạng đau bụng không còn nữa, đi ngoài thì cũng chỉ còn có 1 lần. Mừng nhất là giờ cô ăn uống lại được bình thường, ăn gì cũng được, không phải kiêng khem như trước, ăn xong không bị đau bụng gì cả, thoải mái lắm. Ăn được ngủ được cô liền 2kg trong 1 tháng đấy cháu ạ.”

    “Từ ngày bệnh đại tràng ổn định, không phải ngày ngày đi vệ sinh liên tục như trước thì bệnh trĩ cũng thấy ổn, không bị chảy máu khi đi ngoài nữa. Da dẻ hồng hào hơn hẳn chứ trước đây cứ xám xịt, sạm hết cả lại. Sướng lắm cháu ạ”.

    Hiện tại sức khỏe cô tốt rồi, cô vẫn duy trì ngày 2 viên BoniBaio để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cô cười tươi bảo “Có tuổi rồi nên gan mật tiết ra ít men tiêu hóa, cô sẽ kiên trì dùng lâu dài để được ăn uống thoải mái. Phòng bệnh lúc nào cũng hơn hỗ trợ điều trị bệnh cháu ạ”
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bonibaio
    Chia sẻ trang này
Đang tải...