Hera là thần gì? Các câu chuyện về Nữ thần Hera

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116693
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/7/22, 304 Đọc

  1. Hera là 1 trong mười 2 vị thần trên đỉnh Olympus và cũng là vợ của thần Zeus tối cao và mang toàn quyền thống trị như chồng nên nàng là Nữ thần của đỉnh Olympus. Vậy Các bạn mang biết Hera là thần gì không? Hãy cộng ANB Nhận định nhé.
    Hera là thần gì? Khởi thủy ra đời
    Hera là thần gì? 1 Nghi vấn mà đông đảo bạn tò mò thì bữa nay ANB sẽ tư vấn cho Anh chị nhé.
    thần hera, nữ thần hera, hera là thần gì, nữ khí sắc đẹp hera, hera thần thoại hy lạp, thần zeus và hera, thần hera là ai, thần thoại hy lạp zeus và hera, vẻ đẹp của nữ thần hera, hình ảnh nữ thần hera, sự tích nữ thần hera, câu chuyện về nữ thần hera, nữ thần hera đánh ghen, biểu tượng của nữ thần hera, thần dớt và hera, hình nữ thần hera, nữ thần của hôn nhân hera, nữ thần thị phi hera, lịch sử về nữ thần hera
    Nữ thần Hera trong thần thoại Hy Lạp
    Hera là nữ thần của hôn nhân và gia đình cho phép các đôi vợ chồng có đa dạng con chiếc và ban phước lành cho các người mẹ mới sinh con nhưng trên thực tại cuộc sống gia đình của Hera không mấy êm đẹp vì thói trăng hoa của chồng là thần Zeus.
    Hera là con gái của Titan Cronos và Rhea và cũng là chị ruột của thần Zeus. Để tránh xa cuộc giao chiến giữa anh em của Zeus và cha nên Rhea đã đưa thần Hera đến chỗ của thần Ôkêanôx nơi tận cùng của trái đất để nhờ nuôi dưỡng. Hera sống 1 khoảng thời gian yên bình cho đến khi thần Zeus bắt gặp nàng trong chuyến du hành. Vị thần đã đem lòng yêu nàng và sau lúc bị thần Hera từ khước phổ biến lần thì Zeus đã bắt cóc nàng về làm cho vợ. Đám cưới diễn ra linh đình và thần Gaia đã tặng món quà vô cùng trị giá cho hai vợ chồng là cây táo vàng và được ủy quyền chị em Hesperides trông coi. Từ đó Hera trở nên nữ vương của các vị thần cai quản cả loài người. Nàng sở hữu oai quyền nên thần Zeus rất kính trọng nàng và thường bàn thảo các công việc quan trọng có nàng.
    Việc phụng dưỡng Hera lại xuất hiện trước việc thờ tự thần Zeus và nàng được thờ cúng khắp đất nước Hy Lạp với những đền thờ thượng cổ và quan yếu nhất được dâng hiến cho nàng. Nàng sở hữu đôi mắt sáng rực và đựng 1 sức mạnh to lớn và sở hữu trong mình vẻ tôn nghiêm người nào cũng phải kính trọng nàng.
    những câu chuyện đánh ghen tuông của Nữ thần Hera
    Tuy là nữ thần hôn nhân và gia đình nhưng tình cảm gia đình của thần Zeus và Hera ko mấy hạnh phúc vì thần Zeus mang thói trăng gió và làm cho nàng thất vẳng quá nhiều nên sự tị của Hera cũng từ đó càng ngày càng đáng sợ nên nàng sẽ khiến mọi cách thức để tiêu diệt con rơi và tình nhân của chồng.
    Hãm hại Hercules
    thần hera, nữ thần hera, hera là thần gì, nữ khí sắc đẹp hera, hera thần thoại hy lạp, thần zeus và hera, thần hera là ai, thần thoại hy lạp zeus và hera, vẻ đẹp của nữ thần hera, hình ảnh nữ thần hera, sự tích nữ thần hera, câu chuyện về nữ thần hera, nữ thần hera đánh ghen tuông, biểu tượng của nữ thần hera, thần dớt và hera, hình nữ thần hera, nữ thần của hôn nhân hera, nữ thần thị phi hera, lịch sử về nữ thần hera
    trận đấu giữa Hercules và quái vật Hydra
    Hercules là con riêng của thần Zeus mang người trằn. Cực điểm của sự báo thù thâm nho là lúc Zeus đã lén bế Herucles lên đỉnh Olympus để bú trộm sữa của thần Hera lúc đang ngủ. Nhờ loại sữa của nữ thần mà thằng bé trở thành cứng cáp hơn và quá tức giận nên Hera đã lên kế hoạch làm thịt đứa con riêng này.
    Nàng đã sai các con rắn độc bò vào nôi của Hercules nhưng vì thằng bé được lợi sức mạnh cho cha nên những con rắn đã bị Hercules bóp chết.
    một trong 12 chiến công của Hercules đó là trận chiến mang con quái vật Hydra 9 đầu, thần Hera còn sai con cua cắn vào chân để làm cho anh sơ sảy nhưng Hercules đã vượt qua được hết thử thách và chú cua cũng bị dẫm chết. Qúa tiếc thương cho chú của trung thành nên Hera đã với nó biến thành chòm sao Cự giải.
    Nữ thần Leto
    Sau lúc biết chuyện thần Zeus tình tứ với nữ thần Leto và sinh ra 2 đứa con song sinh là thần Apollo và Artemis thì Hera đã ban lời nguyền cho Leto là không thể sinh con trên mặt đất hay bất kỳ nơi nào mang ánh mặt trời chiếu tới. Thương cho số phận nữ thần tội nghiệp nên thần biển Poseidon đã lén đưa Leto đến Delos để bí ẩn sinh con. Nhưng khi Hera biết được chuyện đã rất tức giận và quyết không cho Leto sinh con thì các vị thần đã hợp sức tặng cho nữ thần 1 sợi dây chuyền đẹp nhất trên đời thì Hera mới không truy nã cứu.
    Gian díu sở hữu người phàm
    thần hera, nữ thần hera, hera là thần gì, nữ thần sắc đẹp hera, hera thần thoại hy lạp, thần zeus và hera, thần hera là người nào, thần thoại hy lạp zeus và hera, vẻ đẹp của nữ thần hera, hình ảnh nữ thần hera, sự tích nữ thần hera, câu chuyện về nữ thần hera, nữ thần hera đánh ghen tuông, biểu trưng của nữ thần hera, thần dớt và hera, hình nữ thần hera, nữ thần của hôn nhân hera, nữ thần thị phi hera, lịch sử về nữ thần hera
    Con bò trắng là tình nhân của thần Zeus
    một thời gian sau Hera lại hay tin chồng mình gian díu với người phàm tên là Io. Lúc Hera đến bắt tại trận thì thần Zeus đã nhanh trí biến bồ thành con bò trắng nhưng Hera biết tỏng nên đã đòi chồng tặng mình bằng được con bò đó rồi đem nhốt ở nơi biệt lập rồi cho tên khổng lồ canh phòng. Zeus vì lo âu cho người yêu nên đã sai thần Hermes ru tên đồ sộ ngủ rồi thả tự do cho Io. Thần Hera biết chuyện nên đã cấm Zeus ko được liên quan tới ả ta một lần nào nữa thì sẽ tha cho ả.
    [​IMG]
    Sau lúc xuống hạ giới, Io sinh ra đứa con của Zeus là Epaphus vua của xứ người nào Cập cổ.
    Qua bài viết mà ANB chia sẻ, thực chất Hera chẳng phải một vị thần xấu nhưng vì nàng đã quá yêu Zeus nên lúc bị bội phản thì tình ái thương đã hóa thù hận khiến cho Hera ganh như “hoạn thư” bất chấp tới vậy. Trong ái tình cũng vậy, nên yêu thương và quan tâm lẫn nhau để sở hữu cuộc sống gia đình đầm ấm hạnh phúc. Nếu Anh chị em yêu thích và muốn khám phá những câu chuyện thần thoại Hy Lạp thì đừng quên khiến visa đi Hy Lạp nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/hera-la-than-gi.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...