Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh INAX chiết khấu tốt 2018

    1. 444,333,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/7/18, 910 Đọc

  1. Hiện nay Hita đang xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm Inax rộng khắp cả nước, từ nông thôn tới thành thị để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Đến nay, Các sản phẩm do Hita phân đã từng bước chiếm lĩnh thị trường các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng từ phía chủ đầu tư.

    - Giá thiết bị vệ sinh Inax tại Hita luôn hưởng mức chiết khấu cao nhất nhì thị trường lên đến 30% tùy vào số lượng trên đơn hàng.

    - Hằng tháng, Hita luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

    Đặc biệt hơn hết, Hita nhận còn nhận được sự phản hồi, ý kiến đánh giá tích cực của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

    Anh Hoàng Vương (Long An): Tôi có mua mẫu bồn cầu hai khối Inax ở showroom Hita và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại đây. Chắc chắn tôi sẽ quay lại khi có nhu cầu mua sản phẩm vệ sinh Inax.

    Tổng đại lý phân phối Inax – showroom Hita trưng bày sản phẩmtại địa chỉ số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 TPHCM quý khách hàng sẽ tìm kiếm được trọn bộ sản phẩm trang thiết bị vệ sinh Inax với mức giá cạnh tranh không thể bỏ lỡ. Để biết thêm thông tin chi tiết báo giá sớm nhất các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 0902.92.82.92 nhé! Cam kết sản phẩm luôn có sẵn tại Showroom với số lượng lớn để đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng nội ngoại TPHCM với công trình lớn nhỏ.
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...