Hé lộ típ sử dụng ví da nam sao cho tiền vô như nước

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://www.tuixachnam.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/18, 769 Đọc


  1. Ví tiền ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền bạc. Vì vậy theo phong thủy ngoài cách lựa chọn kiểu dáng màu sắc thì việc sắp xếp ví tiền ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế cũng như tài vận của bạn. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách sắp xếp ví tiền như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết: “Hé lộ típ sử dụng ví da nam sao cho tiền vô như nước”


    1. Để tiền ở tất cả các ngăn

    Hầu hết các anh chàng đều có thói quen là để tiền ở 1 đến 2 ngăn đầu. 1 ngăn là để tiền lẻ và 1 ngăn để tiền chẵn, các ngăn khác thì để chứa các loại giấy tờ khác. Tuy nhiên, nếu bạn là người am hiểu về phong thủy thì việc để tiền trong tất cả các ngăn sẽ giúp tiền bạc của bạn luôn được rủng rỉnh và ngày một tăng nên, tránh để ngăn ví trống.

    [​IMG]
    2. Sắp xếp tiền trong ví đúng phong thủy

    Không phải ai cũng biết sắp xếp tiền trong ví theo phong thủy. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách xếp tiền về cùng một phía và xếp theo mệnh giá một không nên để lộn xộn. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy tiền ra để chi tiêu. Với các tiền có mệnh giá lớn bạn nên để ở ngăn riêng để tránh nhầm lẫn với các tiền khác hoặc bị rơi.

    3. Chọn ví da nam có chất lượng hoàn hảo

    Do ví là nơi để bạn cất giữ tiền bạc và là một vật bất ly thân nên bạn cần lựa chọn cho mình những chiếc ví có chất lượng hoàn hảo để có thể gắn bó với nó lâu dài.

    Một chiếc ví da tốt sẽ chứa đựng được nhiều tiền bạc hơn và an toàn hơn. Nếu sử dụng ví da kém chất lượng, bạn sẽ chỉ dùng được trong vòng mấy tháng là nó bị rách, đổi màu, thậm chí bong nổ da gây mất thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Không chỉ việc sử dụng và chọn ví tốt bạn cũng cần phải chú ý đến khâu chăm sóc chiếc ví của mình sao cho đúng cách để ví có thể sử dụng được lâu hơn. Hãy chỉ để những thứ cần thiết trong vì đừng nhét tất cả vào chúng. Những loại thẻ và giấy tờ quan trọng cần được xắp xếp gọn gàng vì chúng cũng ảnh hưởng đến việc hút tài lộc.

    Một điều nghe có vẻ lạ nữa là bạn không nên để ảnh của những người thân yêu trong ví vì sẽ cản trở dòng tài chính. Hãy cất ảnh vào một nơi trang trọng khác không phải ví.

    Nguồn: tuixachnam.vn
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...