HCM – Giới thiệu phim cưới studios

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5570
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      235/79 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/6/15, 519 Đọc

  1. Nhu cầu của các đôi vợ chồng trong các đám cưới hiện đại đang ngày càng phong phú đa dạng. Phim cưới ra đời như một phương pháp có thể dể dàng ghi lại một cách đầy đủ và chân thực nhất từng khoảnh khắc của các đôi tình nhân bên gia đình và bạn bè. Để ngày cưới trọn vẹn hơn, Phim Cưới Studioschúng tôisẽ đáp ứng việc lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong ngày đại hỉ của các đôi vợ chồng. Để Quý Khách có thể an tâm và hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết và đầy đủ về mình - giới thiệu phim cưới studios :

    ***
    [​IMG]
    Phim Cưới Studios là ai?

    Như một sự sắp đặt của số phận muốn chúng tôi gắn liền đời sống với công việc quay phim cưới, trước khi thành lập Phim Cưới Studios vào năm 2014, chúng tôi đã có may mắn được tham gia vào một đội ngũ quay Phim Cưới Phóng Sự, có thể nói là đầu tiên ở Việt Nam trong khoảng thời gian hơn 05 năm. Chúng tôi đã sát cánh cùng với nhau để giúp cho đội ngũ quay phim đó phát triển một cách mạnh mẽ và dần khẳng định vị thế là một trong những đơn vị quay Phim Cưới Phóng Sự hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Và cũng theo xu thế tất yếu của sự phát triển, Phim Cưới Studios đã được hình thành với mong muốn hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quay Phim Phóng Sự Cưới – nay hân hoan được ra mắt cùng quý vị và các bạn sau bao ngày mong mỏi, ấp ủ.

    Chúng tôi hoạt động ở đâu?

    Hiện nay, với trụ sở chính tọa lạc tại TPHCM – là trung tâm Kinh Tế Thương Mại hiện đại và lớn nhất Việt Nam, Phim Cưới Studios mang đến cho quý khách hàng những phương cách giao dịch thuận tiện nhất. Từ TPHCM, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ quay Phim Phóng Sự Cưới ở mọi miền đất nước, bất cứ nơi đâu bạn cần là Phim Cưới Studios sẽ có mặt để phục vụ.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ gì?

    Các dịch vụ chính của Phim Cưới Studios trong giai đoạn này chỉ tập trung vào lĩnh vực Cưới Hỏi, chúng tôi có thể cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến hình ảnh của quá trình Tổ Chức Đám Cưới, đặc biệt là đối với hoạt động quay phim cưới, Phim Cưới Studios sẽ đảm trách các nhiệm vụ bao gồm: cung cấp nhân sự quay phim, thiết bị quay phim, tư vấn ý tưởng, kịch bản, tổ chức quay phim, biên tập và dựng phim…
    [​IMG]
    Điều gì làm Phim Cưới Studios trở nên đặc biệt?

    Chúng tôi tin rằng điều làm nên sự khác biệt của Phim Cưới Studios đó chính là sự nhiệt thành của những thành viên trong ê-kip. Chúng tôi thường xuyên trao đổi với khách hàng về những chi tiết của quá trình quay phim, cũng như tổ chức các buổi họp mặt nhân sự định kỳ để đúc kết kinh nghiệm và huấn luyện những kỹ năng quay phim mới. Công đoạn biên tập, dựng phim được Phim Cưới Studios thực hiện một cách tỉ mỉ theo quy trình chuẩn, cũng như chúng tôi luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng với một tinh thần tích cực để nhằm đưa ra những sản phẩm phim cưới có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn tìm mọi cách để làm hài lòng khách hàng một khi họ đã chọn hợp tác với Phim Cưới Studios.
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...