Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ về công dụng của thực ph

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3082
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/15, 1,009 Đọc

  1. Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ về công dụng của thực ph
    Carbo Free giúp bạn giảm cân như thế nào?

    Việc giảm cân của bạn sẽ diễn ra cực kì thoải mái và đơn giản, bạn không phải tất bật với những bữa tập triền miên hay phải đau đầu để nghĩ ra những món ăn mới trong thực đơn giảm cân hằng ngày. Kế hoạch giảm cân của bạn trở nên cực kì đơn giản: chỉ cần uống 2 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối trước khi ăn.

    Vậy tại sao Carbo Free làm được điều đó? Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ về công dụng của thực phẩm chức năng nổi tiếng này:
    [​IMG]
    - Carbo Free được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: đậu trắng, đậu ve cùng các thảo dược tự nhiên như hạt tiêu đen, cây mộc lan và thành phần chromiu picolinate giúp bạn giảm cân tự nhiên.

    - Giúp giảm cân nhanh, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại.
    - Các dưỡng chất, protein trong Carbo Free cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn sự thèm ăn để bạn giảm cân hiệu quả.

    - Thông qua việc kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, chất béo, tinh bột, đánh tan mỡ bụng cực nhanh, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường.

    - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

    - Cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

    - Giúp ổn định được lượng đường trong máu, giảm cholesterol, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn, đem lại giấc ngủ sâu và ngon.

    Thành phần giảm cân trong Carbo Free

    Đậu trắng

    Đậu trắng với thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng và hàm lượng chất xơ, protein dồi dào, nhưng hàm lượng calo lại rất thấp, có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn các enzyme amylase gây ức chế sự hấp thu carbonhydrate vào cơ thể và làm chậm lại quá trình hấp thu đường, sự trao đổi chất của tinh bột, giúp giảm cân an toàn.

    Theo một số nghiên cứu đậu trắng không chỉ làm giảm tích tụ mỡ thừa mà còn giúp da có độ đàn hồi, săn chắc hơn. Là bí quyết ức chế sự thèm ăn, no lâu hữu hiệu. Đặc biệt, tác dụng tốt trong việc phòng chống kháng insulin, chữa tiểu đường, tim mạch, tăng năng lượng, giảm viêm khớp, phòng ung thư ruột hiệu quả.

    Hạt tiêu đen

    Tiêu đen chứa dưỡng chất thực vật mạnh làm phá vỡ các tế bào chất béo đang dần tích tụ trong cơ thể, giúp hỗ trợ tốt cho những người béo phì giảm cân nhanh hơn. Ngoài ra, tiêu đen còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng bài tiết mồ hôi và lợi tiểu, giúp loại bỏ độc tố, chất béo ra khỏi cơ thể đồng thời làm sạch mạch máu nên cũng rất tốt cho tim.

    Tiêu đen chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống lại các gốc tự do gây hại trong cơ thể, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh như ung thư, đặc biệt là ung thư da.

    Chất piperine chứa trong tiêu đen có tác dụng kích thích tăng tiết axít clohydric trong dạ dày, góp phần hoạt động hệ tiêu hóa thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, tiêu đen còn có công dụng chống viêm, sưng và tạo khí, gây đầy hơi trong đường ruột.

    Vỏ cây mộc lan

    Vỏ cây hoa mộc lan đã được chứng minh là có tác dụng chống căng thẳng nguyên nhân gián tiếp khiến bạn tăng cân. Sử dụng vỏ cây mộc lan giúp tinh thần bạn trở nên vui tươi, thoải mái để hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Ngăn cản sự thèm chất béo để bạn giảm cân nhanh chóng.

    Ngoài ra, vỏ cây mộc lan còn có mùi thơm đặc biệt không chỉ hỗ trợ giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp chữa hôi miệng rất hữu hiệu.

    Chromium Picolinate

    Chromium Picolinate sẽ gắn với insulin làm nhiệm vụ điều hòa đường huyết, chống lại sự tích tụ mỡ gây béo phì và tiểu đường. Chromium Picolinate sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn ngọt và cảm giác đói, kết thúc hiệu ứng chế độ ăn uống thường được gọi là yo-yo và các nguy cơ liên quan, ngăn ngừa sự mất mát các mô cơ với chế độ giảm calo.

    Vì vậy, Chromium picolinate là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cá nhân, những người muốn lợi ích giảm cân trong khi vẫn duy trì các mô cơ khỏe mạnh, mạnh mẽ bằng cách bổ sung crom picolinate.
    [​IMG]
    * Lưu ý:

    - Các sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...