Hãy dùng TPCN giảm cân Matrio Slim để tự tin khoe vóc dáng

    1. 29,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3988
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng,p17,quận Gò Vấp,tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/15, 914 Đọc

  1. [​IMG]

    - Bạn muốn giảm cân nhanh chóng?

    - Bạn buồn rầu vì đã thử nhiều liệu pháp giảm cân mà không mấy hiệu quả?

    - Bạn đang có ý định từ bỏ mọi hi vọng về việc giảm cân cho mình?

    Những buồn rầu và lo lắng về cân nặng sẽ không còn nữa khi có sự trợ giúp Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Matrio Slim, bạn sẽ có được vóc dáng như mong muốn mà không cần ăn kiêng khắt khe hay phải tập luyện nặng nhọc hay áp dụng bất cứ biện pháp ép xác nào.

    Matrio Slimthực phẩm chức năng hỗ trợ người béo giảm cân phân phối bởi: OOO '' '' SKA. đạt tiêu chuẩn DIN, là sản phẩm giảm cân số 1 tại Nga, hiện nay có mặt khắp ở các nước.

    Là sản phẩm giảm cân siêu đặc biệt cho những người đã thử nhiều liệu pháp mà không hiệu quả. Khi sử dụng, các hoạt chất có trong viên giảm cân Matrio Slim tác động tích cực, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ và gây hại đối với cơ thể, ngăn ngừa hấp thụ chất béo, ức chế việc thèm ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chât cho cơ thể hoạt động. Ngoài ra sản phẩm còn giúp da dẻ hồng hào, không làm nhăn da, chùng da vùng giảm mỡ, chống hôi miệng, trừ đàm hiệu quả...

    Hãy nhanh tay sử dụng để có vóc dáng thon gọn như mơ ước.


    Giá bán: 2.990.000 VNĐ/ Hộp 60 viên

    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

    Thành phần và tính năng của các chất có trong TPCN giảm cân Matrio Slim:

    Matrio Slim có chiết xuất từ tinh chất quả mận, măng cụt, quả dứa (thơm), sen… giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, cho làn da luôn tươi trẻ rạng ngời.

    - Quả mận: giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời giúp làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất xơ trong mận không những làm bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn, mà còn có thể thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố của cơ thể.

    - Măng cụt: chứa nhiều xanthone, giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp rất tốt. Các kháng thể xanthone trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Đồng thời, xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

    - Quả dứa (thơm): chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

    - Sen: có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

    Công dụng chính của TPCN giảm cân Matrio Slim:

    - Tăng cường tốc độ trao đổi chất và tăng năng lượng,

    - Đốt cháy chất béo nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo.

    - Tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể để giảm cân.

    - Đặc biệt, sau khi ngưng sử dụng, bạn sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

    Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Matrio Slim:

    - Mỗi ngày dùng 1 lần. 1 lần uống 2 viên Matrio Slim vào buổi sáng lúc bụng đói.

    - Uống nước càng nhiều càng tốt. Đồng thời, xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện, vận động mỗi ngày kết hợp sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt nhất.

    Quy cách đóng gói: Một hộp 60 viên.

    Bảo quản: Nơi khô thoáng, mát mẻ. Để xa tầm tay của trẻ em.


    Lưu ý khi sử dụng TPCN giảm cân Matrio Slim:

    - Không nên dùng trà, bia rượu hay các thức uống có chứa cafein, đồng thời nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

    - Người bị suy gan, thận hoặc phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe.

    - Matrio Slim có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

    Xuất xứ: Nga.

    Http://2day.com.vn là website hàng đầu tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm giảm cân Matrio Slim chính hãng.

    Hiện giờ chỉ cần một cái bấm chuột đặt hàng trực tiếp trên website http://2day.com.vn là bạn đã có ngay trong tay sản phẩm chức năng giảm cânMatrio Slim, hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 hay (08)38.950.950 (DS.Tuyến / Dr.Linh) để được tư vấn thêm.

    ***

    Chúc bạn giảm cân thành công với sản phẩm giảm cân Matrio Slim!


    Lưu ý:

    Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
     
    bebubo

    bebubo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...