Hãy dành 2 phút để xem một thứ giúp bạn vào Giáng Sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94697
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/20, 424 Đọc

  1. Hãy dành 2 phút để xem một thứ có thể giúp bạn ấm áp hơn vào Giáng Sinh

    Mùa đông đã đến, các cơn gió lạnh buốt thổi vào căn nhà bạn, bạn có thể bị ốm nếu không giữ ấm, bạn thấy khó chịu vì điều đó ? Cái lạnh này sẽ còn dài, nó không chỉ ảnh hưởng mình bạn, nó còn ảnh hưởng đến những người thân của bạn, vậy bạn muốn một thứ giúp bạn, người thân bạn được ấm áp hơn và có thêm một vật trang trí căn nhà bạn vào đêm Giáng Sinh.

    [​IMG]

    Nhấp vào đây để tham khảo thêm

    Làm sao bộ rèm cầu vồng này lại có thể giúp những người thân của bạn ấm áp à ? Nhờ vào chất liệu của lớp màn, chất liệu 100% được làm từ vải polyester, có khả năng cách nhiệt và chống nắng 100%, giúp bộ rèm vừa có thể cản gió lạnh vừa có thể cản nắng tuỳ hoàn cảnh.

    Rèm có thể làm được như vậy vì đất nước sản xuất ra loại rèm này là một đất nước có khí hậu lạnh, đó là Hàn Quốc. Nên bộ rèm có tính năng cách nhiệt chống lạnh, là tinh hoa thiết kế của Hàn Quốc, được may và nhập trực tiếp để gửi đến tay bạn.

    [​IMG]

    Rèm có rất nhiều mẫu mã và màu sắc nên có thể phối màu để trang trí cùng các vật trang trí giáng sinh khác. 3 màu phối hợp nhất với không gian giáng sinh là màu trắng, màu đặc trưng của tuyết, tiếp theo là màu đỏ vì đó là màu của các vớ quà tặng hoặc các gói quà, thường tượng trưng cho may mắn, màu cuối là màu xanh lá vì nó hợp với màu của cây thông noen.

    Không chỉ lớp màn vải có thể trang trí mà còn các phụ kiện đi kèm với bộ rèm là hộp rèm và thanh đáy rèm, cả 2 được làm từ hộp kim nhôm rất bền, nhẹ, và được sơn tĩnh điện cùng màu với lớp màn.

    Nếu bạn không biết nên chọn thế nào hãy liên hệ với chúng tôi,Rèm Quốc Huy, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

    [​IMG]
     
    tranvybang123

    tranvybang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : rèm cầu vồng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...