Hành trình "phượt" cùng xe đạp gấp Hachiko HA 01

    1. 6,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/17, 1,012 Đọc

  1. Đã từ lâu, bạn quên dần với cảm giác được chạy trên những con đường mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên đẹp và tĩnh lặng, nếu có thể bạn hãy thử du ngoạn trên các vùng miền của tổ quốc bằng những chiếc xe đạp gấp thân thiện, chúng không những giúp bạn có một khoảng thời gian thú vị, hòa mình vào thiên nhiên, chúng còn giúp bạn có thể rèn luyện một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần vui vẻ và một tính cách kiên cường nhẫn nại.


    Việt Nam có rất nhiều tỉnh thành với vẻ đẹp đầy quyến rũ, giữa núi rừng Tây Bắc với địa hình vùng núi đầy thử thách, kích thích những bạn trẻ muốn thử sức mình và ưa mạo hiểm chinh phục con đường nơi đây bằng những chiếc xe đạp gấp chất lượng.

    [​IMG]

    Đất nước của chúng ta đang còn rất nhiều cung đường đẹp đang chờ các bạn chinh phục


    Hoặc bạn có thể lên vùng đất nắng gió của vùng Tây Nguyên để thỏa thíchtrải nghiệm nếu có thể bạn hãy thử đến những vùng duyên hải miền biển với dải cát trắng trải dài, cùng đạp xe đạp để tận tưởng những khoảnh khắc thú vị lúc này là một điều tuyệt vời.


    Hiện nay, du lịch với nhiều loại hình và với nhiều hình thức khác nhau được khai thác một cách triệt để, tuy nhiên việc kết hợp xe đạp với du lịch là một ý tưởng đột phá và sáng tạo cuốn hút giới trẻ, chúng là loại hình du lịch xanh và bền vững.


    Với những người đam mê xe đạp thực thụ, họ thường chọn những quãng đường dài và địa hình hiểm trở như các con đường đèo để có thể tự mình chinh phục và vượt qua giới hạn bản thân. Nếu bạn đi theo tour thì bạn không cần quá lo lắng đến chỗ ăn, chỗ nghỉ, nhưng nếu bạn đi phượt thì bạn cần xem xét bản đồ và đường đi để chọn điểm dừng chân thích hợp.


    Đam mê – Kinh nghiệm – An toàn


    Bạn cần có đam mê, học hỏi nhiều kinh nghiệm để vượt qua những khó khăn trên con đường phía trước


    Nếu bạn có đam mê chinh phục chặng đường bằng xe đạp bạn cũng cần có những kinh nghiệm thực tế để vượt qua chúng bởi những khó khăn và nguy hiểm ở phía trước không ai có thể lường trước được, bạn có thể băng qua đường đèo, với cung đường ẩm ướt, lúc này bạn cần bình tĩnh và kinh nghiệm mới có thể đạp xe an toàn. Hơn thế nữa, chặng đường sẽ khá dài và bạn cần một thể lực tốt, hãy hình dung trước con đường bạn sẽ trải qua, nếu tự tin với sức khỏe bản thân, bạn mới nên tham gia những hình thức du lịch như thế này.


    Khi đi, nhớ đem theo những dụng cụ y tế cần thiết, biết đâu bạn sẽ cần tới chúng nhất là với những sự cố bất ngờ có thể xảy ra và gây chấn thương cho bạn. Và nếu như bạn chưa đi “phượt” với xe đạp lần nào, hãy chọn một quãng đường ngắn hơn để thử sức trước khi chinh phục những chặng đường gian nan hơn.


    Hãy thử một lần được trốn đi


    Hãy thử một lần trải nghiệm để có được những giây phút tuyệt vời bên xế yêu


    Nếu bạn đang muốn tận hưởng một khoảng thời gian không phiền não, không khói bụi và không xô bồ, bạn có thể tận dụng thời gian nghỉ của mình để lên các địa điểm du lịch nổi tiếng: Lai Châu, Phù Luông… nếu không bạn có thể đến bất cứ đâu bạn muốn. Chắc chắn rằng, những cảnh đẹp nơi đây cùng không khí trong lành sẽ mang lại cho bạn những giây phút sáng khoái, gạt bỏ đi những gánh nặng ưu phiền, giúp bạn tái tạo được năng lượng mới.


    Nếu bạn muốn thử một lần đi trốn, hãy đi vào dịp tháng 4, lúc này bạn không phải chịu dựng những cơn mưa bất chợt hay thời tiết nóng bức và cái nắng chói chan làm bạn nhanh mất sức. Trên đường đi, bạn cũng có thể ghé vào những làng bản, những làng nghề truyền thống để tham quan và tìm hiểu, chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời.


    Giá sản phẩm xe đạp gấp hachiko HA 01: 6.600.000 VND


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đại lý tại địa chỉ:


    Cơ sở tại miên bắc:109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội


    Cơ sở tại miền nam: 566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM


    Hotline : 0972043935
     
    phuong11031998

    phuong11031998 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...