Hạn chế chứng mất ngủ ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77983
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/4/19, 496 Đọc

  1. Theo ước tính của các chuyên gia thì 10 chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh thì có đến 6 người gặp phải tình trạng khó ngủ, mất ngủ. Nguyên nhân của tình trạng này là gì, giải pháp nào giúp chị em vượt qua thời kỳ khó khăn này ? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời ở bài viết này nhé !

    “Thủ phạm” gây mất ngủ cho chị em thời kỳ tiền mãn kinh

    Giai đoạn tiền mãn kinh thường bắt đầu từ độ tuổi ngoài 40 trở đi ở phụ nữ. Trong giai đoạn này cơ thể của chị em sẽ có nhiều sự thay đổi và điển hình nhất những rối loạn hormon, sự suy giảm nội tiết tố estrogen, progesterone… Từ đó dẫn đến một loại các biểu hiện như bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi, lão hóa da, tóc, suy giảm ham muốn, khô hạn…

    Với phái đẹp, nội tiết tố estrogen là thành phần quan trọng với rất nhiều tác dụng trong đó có việc: bảo vệ thần kinh, phục hồi synap và tăng cường tưới máu não. Vì vậy khi thiếu hụt estrogen, chị em sẽ dễ gặp phải tình trạng khó ngủ, mất ngủ thường xuyên.

    Sự suy giảm nồng độ estrogen trong cơ thể còn khiến cho phụ nữ bị rối loạn khả năng điều nhiệt dẫn tới bốc hỏa. Đó là hiện tượng có một luồng khí nóng ở bên trong lan ra khắp cơ thể, bốc lên cổ, đầu ,mặt… chị em em luôn có cảm giác bứt dứt khó chịu, dễ nỗi nóng, cáu gắt. Nếu những cơn bốc hỏa bất chợt xảy ra vào buổi tối thì phái nữ sẽ không thể ngủ yên được

    [​IMG]

    Giải pháp nào giúp trị mất ngủ do tiền mãn kinh ?

    Đa số chị em khi bị mất ngủ do tiền mãn kinh đều tìm đến giải pháp đầu tiên là các thuốc tây y gây ngủ. Sử dụng các thuốc này sẽ mang lại giấc ngủ nhanh chóng tuy nhiên đây chỉ là giấc ngủ gượng ép của hệ thần kinh nên sau khi tỉnh dậy vẫn sẽ thấy mệt mỏi, đau đầu như khi không ngủ được. Hơn nữa sử dụng nhiều thuốc tây sẽ có nguy cơ gặp phải rất nhiều các tác dụng phụ gây hại cho cơ thể. Do dó đây không phải là giải pháp tốt dành cho chị em.

    Vì nguyên nhân gây mất ngủ ở thời kỳ này là do sự thiếu hụt nội tiết tố nên phương pháp hiệu quả nhất chính là bổ sung và cân bằng nội tiết tố để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên chị em nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính mà không gây ra các tác dụng phụ. Nếu sử dụng estrogen tổng hợp kéo dài có thể dẫn tới nhiều hậu quả nguy hiểm như: các bệnh lý tim mạch, tăng nguy cơ lạc nội mạc tử cung, ung thư vú, tử cung…

    BoniBeauty – Bí quyết cân bằng nội tiết tố “vượt trội” từ thảo dược thiên nhiên

    BoniBeauty là sản phẩm của tập đoàn Viva Nutraceuticals – Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới với dây chuyền máy móc hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã được kiểm chứng.

    Trong BoniBeauty có đến 14 thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên (hoa anh thảo, cây trinh nữ châu âu, đậu nành, đương quy, tỳ giải...) đem đến sức sống toàn diện cho phái nữ: không chỉ khỏe, đẹp mà còn quyến rũ mặn nồng, cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối.

    BoniBeauty không những giúp bổ sung nội tiết tố hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên mà còn kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nhờ tác động tăng cường chức năng của Buồng trứng. Vì vậy BoniBeauty không gây ra các tác hại như khi sử dụng nội tiết tố (estrogen) tổng hợp.

    BoniBeauty đã được được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận về độ an toàn, lành tính với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không tạp chất độc hại.

    Đặc biệt BoniBeauty với thành phần đa dạng toàn diện không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố tự nhiên mà còn cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho phái đẹp. Do đó chị em khi sử dụng BoniBeauty sẽ không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung khác nên tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn mà vẫn có được hiệu quả tối ưu.

    Xem thêm: Danh mục sản phẩm công ty Botania nhập khẩu Canada
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bonibeauty estrogen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...