Ham rẻ tôi đã phải trả giá khi đi tẩy nốt ruồi ở tiệm tóc

    1. 27,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/8/16, 910 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Do em không tìm hiểu kỹ nên đã đến quán gội đầu quen để tẩy 2 nốt ruồi ở gò má bằng thuốc. Sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser chẳng những nốt ruồi của em không biến mất mà còn để lại sẹo lõm nhìn rất mất thẩm mỹ. Em xin hỏi bệnh viện mình có cách trị sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi an toàn và hữu hiệu không? Mong bá sĩ tư vấn giúp em!

    Lan Anh, Kim Liên, Hà Nội

    Trả lời:

    Chào bạn Lan Anh,

    Cảm ơn bạn đã gửi mail tới địa chỉ [email protected]. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

    Việc bạn tự đến các địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ như tại quán gội đầu là một hành động hết sức nguy hiểm. Tuy chỉ là một vết nốt ruồi nhỏ nhưng nếu bạn không được điều trị đúng cách thì việc nhiễm trùng hay dẫn đến những biến chứng xấu là điều có thể xảy ra. Bạn không kiểm định được loại thuốc tẩy nốt ruồi mà quán gội đầu đó sử dụng cho mình có đảm bảo không? Có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có những tác dụng phụ gì? Do đó chúng tôi khuyến cáo bạn không nên đến những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ để thực hiện bất cứ dịch vụ gì.

    [​IMG]
    Không còn sẹo lõm gây mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt
    Để trị được sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser cho bạn, hiện tại Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng một phương pháp đã được chứng minh về hiệu quả khoa học và độ an toàn đó chính là công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này có tác dụng trị sẹo lõm hiệu quả cao. Bạn chỉ cần thực hiện đầu đủ theo đúng liệu trình bác sĩ đã chỉ định. Thông thường là từ 4 – 6 lần sẽ có kết quả như mong muốn.

    Phương pháp tẩy nốt ruồi ở thu cúc này sử dụng nguồn ánh sáng năng lượng cao có tần số khoảng 10600 nm tác động tới tận lớp trung và hạ bì của da giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và estilen giúp cho tế bào da được sản sinh và nhanh chóng lấp đầy sau mỗi liệu trình thực hiện.

    Ánh sáng laser chỉ có tác dụng đối với các vùng da bị sẹo lõm mà không gây ảnh hưởng tới các vùng bình thường xung quanh khác. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thoa tê cục bộ tại vết sẹo lõm giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

    Để có được cách trị sẹo lõm an toàn và đạt hiệu quả cao, vui lòng mời bạn trực tiếp tới bệnh viện để được bác sĩ da liễu chuyên tẩy nốt ruồi ở thu cúc và bác sĩ thẩm mỹ thăm khám và tư vấn miễn phí trước khi quyết định thực hiện dịch vụ

    Thông tin liên hệ đặt lịch tư vấn và thực hiện dịch vụ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO

    - Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    - Email: [email protected]

    - Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...