Hải phát Land ra mắt siêu phẩm cuối năm "Mỏ Bach Central Hills"

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84627
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hoài Đúc - Hà Nội- Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/1/20, 595 Đọc

  1. Hải phát Land chính thức ra mắt siêu phẩm cuối năm "Mỏ Bach Central Hills" Thái Nguyên

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản tại các tỉnh ven Hà Nội đang bùng nổ, Hải Phát Land ra hàng dịp cuối năm với sản phẩm Mo Bach Central Hill được dự đoán sẽ có sức hút lớn đối với nhà đầu tư, tạo tiếng vang tại thị trường tiềm năng này.


    Điểm nóng đầu tư


    Hotline 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền

    Dự án Mo Bach Central Hills Thái Nguyên

    Một trong những nguyên nhân chính khiến bất động sản nhiều tỉnh phía Bắc “nóng” trong thời điểm cuối năm 2019 là do kinh tế phát triển mạnh, cùng với các chính sách thông thoáng của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.


    Tại Thái Nguyên, hai năm trở lại đây, sự phát triển đi lên của nền kinh tế cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi đã trở thành một điểm nóng thu hút nhà đầu tư bất động sản.


    Trong những năm qua, Thái Nguyên ghi nhân tốc độ tăng trưởng bình quân đạt hơn 14%, vốn đăng ký FDI lên đến 7,64 tỷ USD. Với những con số này, Thái Nguyên đang phát huy vai trò là một trong những điểm đến hấp dẫn, tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Năm 2018 - lần đầu tiên tỉnh Thái Nguyên thu ngân sách vượt 15 nghìn tỷ đồng –cao nhất từ trước đến nay, hướng tới tỉnh tự cân đối thu - chi.


    Tại Thái Nguyên, ngoài các tên tuổi lớn như Vingroup, FLC, nhiều tập đoàn khác cũng đã có mặt từ trước như Sông Đà 2, APEC, DetechLand, TNG, Tập đoàn Tiến Bộ, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Thiên Lộc, Tập đoàn Kosy… Những tập đoàn này đã tập trung “rót tiền” đầu tư vào Thái Nguyên, tạo điều kiện cực thuận lợi cho các hoạt động bất động sản trở nên sôi động.


    Nhu cầu nhà đất tăng cao tại Thái Nguyên


    Do kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối liên thông giữa các tỉnh đã kéo theo tỷ lệ tăng dân số cơ học cao trở thành động lực bền vững giúp BĐS Thái Nguyên lập những kỉ lục mới.


    Trong 3 năm trở lại đây, giá đất tại TP Thái Nguyên không ngừng tăng, có thể kể đến đất thổ cư tăng giá từ 20%, tương đương 12 - 18 triệu đồng/m2, ở những trục đường lớn, khu vực trung tâm, mức giá đẩy lên đến 30 - 40 triệu đồng/m2.


    Thực tế cho thấy, với lượng cầu từ hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư đến từ các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… đang làm việc tại các khu công nghiệp hiện nay, Thái Nguyên sẽ cần một lượng rất lớn các căn hộ chất lượng cao,với đầy đủ tiện ích sử dụng cho lưu trú dài ngày, đáp ứng nhu cầu an cư của các nhân sự cao cấp đến từ nước ngoài này.


    Nhận thấy nhu cầu đó, Công ty TNHH MTV Khoáng Sản & BĐS Anh Thắng hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư Thiên Lộc cho ra đời dự án Mo Bach Central Hills tại phường Quang Vinh và phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên.


    Dự án có sổ đỏ vĩnh viễn, khách hàng có thể nhận bàn giao xây nhà luôn với các diện tích lô hợp lý từ 90 đến 440m2 với 2 loại sản phẩm chủ đạo là biệt thự, liền kề.


    Mo Bach Central Hills nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện, với tiện ích đầy đủ gồm nhà văn hóa, suối Mo Bach, công viên cây xanh, khu du lịch thương mại…


    Đáng chú ý, dự án được phân phối bởi Hải Phát Land – đơn vị kinh doanh bất động sản có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, từng thành công với nhiều sản phẩm địa ốc ở các tỉnh ven Hà Nội như Hà Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên…


    Trước đó, để chiếm lĩnh thành công thị trường thành phố gang thép, Hải Phát Land đã thành lập chi nhánh tại Thái Nguyên, cho thấy quyết tâm của công ty đối với vùng đất giàu tiềm năng này.


    Trong khi nhu cầu nhà đất ngày càng gia tăng, Mo Bach Central Hills được giới chuyên gia nhận định sẽ là “quả bom tấn” của năm mới 2020, tạo nên cơn sốt mới đối với không chỉ thị trường Thái Nguyên mà còn với các tỉnh phía Bắc ven Hà Nội.

    Dự án Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên đang gây tiếng vang lớn
     
    txuyen

    txuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...