Gương Khổ Lớn

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102383
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/8/21, 363 Đọc

  1. Gương dán tường Khắc phục những khuyết điểm của ngôi nhà

    Bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi những khuyết điểm trong nhà mình được che đi bởi những chiếc gương. Vì thế, nhiều người lựa chọn gương không chỉ đơn thuần là vì mục đích trang trí. Thay vào đó, gương sẽ thay đổi không gian và khiến chúng trở nên hoàn hảo hơn.
    Sử dụng gương để trang trí và che đi những khuyết điểm trong căn nhà
    Việc lựa chọn và lắp đặt gương ghép ô trang trí trong nhà rất được phổ biến hiện nay. Nó đang dần trở thành xu thế mới được nhiều người lựa chọn. Một chiếc gương phù hợp sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Vì thế, các bạn hãy tham khảo nhiều loại gương khác nhau để có thể lựa chọn cho mình những chiếc gương ưng ý nhất.
    Những vị trí có thể dùng gương trang trí

    Gương trang trí treo tường, gương trang trí dán tường nhà cửa

    Gương dùng để trang trí ngày càng được sử dụng nhiều. Đặc biệt, các gia chủ khá yêu thích các loại gương hình quả trám hay gương hình chữ nhật. Các loại gương này được thiết kế đa dạng và phù hợp với từng không gian khác nhau. Hơn thế nữa, tính năng trang trí của gương treo tường hay gương dán tường cũng rất tuyệt vời.
    Gương treo tường mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn
    Bạn có thể dùng nó để nhìn ngắm mình mỗi ngày, soi lại bản thân để thật hoàn hảo trước khi bước ra đường. Thêm vào đó, nhờ những chiếc gương xinh xắn mà không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động, sang trọng hơn. Hầu hết các loại gương đều khiến ngôi nhà thêm phần lung linh, huyền ảo, đặc biệt đối phù hợp với phong cách hoàng gia.
    Gương trang trí phòng khách đẹp

    Phòng khách là không gian thích hợp nhất để thiết kế và lắp đặt gương. Một chiếc gương ghép trang trí nghệ thuật sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Gương ghép dán tường hay gương treo đều là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Gợi ý cho bạn là có thể sử dụng các loại gương được thiết kế đặc biệt như gương hình quả trám, gương tam giác, lục giác hay ngũ giác… cho phòng khách của mình. Bạn tin không, nếu biết phối hợp hài hòa thì chỉ với những chiếc gương nhỏ nhắn, gian phòng của bạn sẽ trở nên sáng bừng và khách đến thăm nhà sẽ không ngớt lời khen ngợi đấy.
    Gương trang trí phòng ngủ đẹp

    Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú và hài lòng nếu có thể tự sắm cho mình một chiếc gương để trang trí phòng ngủ đẹp. Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể chọn ra cho mình chiếc gương ưng ý. Gương phòng ngủ cũng có mẫu mã và thiết kế rất đa dạng. Vì thế, bạn có thể tìm chiếc gương hình thoi, gương quả trám hay gương hình tròn. Mỗi loại gương sẽ mang đến bạn những cảm nhận khác biệt trong chính không gian quen thuộc của mình.
    Chiếc gương nhỏ tạo sự mới lạ cho phòng ngủ của bạn
    Bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời khi phòng ngủ của mình vốn bé nhỏ, bí bách bỗng được trang hoàng lung linh chỉ với ánh đèn vàng và những chiếc guong trang tri gia re. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi không gian phòng ngủ của hai vợ chồng nhằm gia tăng tình cảm thì gương chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.
    Gương trang trí phòng ăn, gương trang trí bàn ăn, gương trang trí phòng bếp

    Phòng ăn, nhà bếp là nơi đặc biệt quan trọng trong gia đình. Bởi vậy ngày nay các gia chủ đều chú ý thiết kế nội thất phòng đẹp mắt tạo nên sự ấm cúng, kết nối các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    guongtp

    guongtp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...