Gốm Sứ Wedgwood – Gợi Ý Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Tết Nguyên Đán 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106423
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/11/21, 288 Đọc

  1. Quà tặng gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ Anh từ lâu đã trở thành món quà sang trọng, đẳng cấp để trao gửi tới đồng nghiệp, bạn bè thân yêu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Hơn cả một món đồ trang trí trong căn bếp hay phòng khách, mỗi set ấm, tách xinh xắn còn là phương tiện tỏ bày tình cảm của bạn đến những người thân thiết. Cùng World Finest Foods khám phá bài viết dưới đây để lựa chọn được những món quà tặng Tết nguyên đán 2022 ưng ý nhé!
    Quà tặng Tết – Truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt

    Tết nguyên đán là dịp lễ truyền thống và quan trọng nhất trong năm của người Việt. Không chỉ là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Tết còn là dịp cả gia đình đoàn tụ, dịp để những người con xa quê trở về quê hương và tưởng nhớ những người đã khuất. Với ý nghĩa thiêng liêng, người Việt Nam có truyền thống cẩn trọng trong mọi hành động, nghi lễ ứng xử vào ngày Tết bao gồm cả hành động tặng quà Tết với mong muốn mang lại sự tốt lành, may mắn cho bản thân và những người xung quanh trong năm mới.
    [​IMG]
    Gốm sứ Anh đang trở thành xu hướng quà tặng Tết 2022.

    Tại Việt Nam, tặng quà Tết không chỉ thể hiện quan hệ tình cảm tốt đẹp mà còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đề cao truyền thống sống nghĩa tình, có trước có sau của người Việt. Theo thời gian và sự phát triển của xã hội, văn hóa tặng quà Tết không những không bị mai một mà được gìn giữ và phát triển thể hiện qua sự chăm chút cho quà tặng Tết ngày càng sang trọng, cao cấp. Quà Tết hiện đại bên cạnh hộp bánh, chai ngoại…dần được nâng tầm và đa dạng hơn với ly vang Riedel, đùi heo muối Tây Ban Nha và đặc biệt là quà tặng gốm sứ Anh cao cấp.

    Gốm sứ Anh – Xu hướng quà tặng Tết 2022

    Gốm sứ trước nay luôn được đánh giá cao cũng như là lựa chọn tối ưu để làm quà tặng đối tác, người thân trong dịp lễ, Tết quan trọng. Diện mạo tinh tế, sang trọng với tính ứng dụng cao và độ bền vượt thời gian, những món đồ gốm sứ ngày càng được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong đời sống hàng ngày đến dùng làm đồ vật trang trí cho không gian sống thêm phần ấn tượng.
    Gợi ý các set quà tặng gốm sứ trong Tết Nhâm Dần 2022

    Wedgwood Paeonia Blush – Lời chúc Bình An cho năm mới

    Khi lựa chọn quà tặng Tết, màu sắc và họa tiết luôn là 2 yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo đó, họa tiết nên được trên những màu sắc tươi tắn, rực rỡ. Tại các quốc gia Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, màu sắc đại diện cho may mắn, bình an, mang lại tài lộc chính là màu đỏ, bên cạnh các họa tiết được ưa chuộng như hoa Mẫu đơn, hoa Cúc, hoa Đào…. Việc lựa chọn hộp quà Tết, túi quà Tết đến các sản phẩm quà Tết có màu đỏ là ưu tiên hàng đầu trong dịp năm mới.
    [​IMG]
    Wedgwood Paeonia Blush – Lời chúc Bình An cho năm mới

    Nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý quà tặng gốm sứ cho dịp Tết nguyên đán 2022, bộ sưu tập Paeonia Blush từ World Finest Foods là lựa chọn hoàn hảo. Nổi bật với họa tiết chim Hỷ tước và hoa Mẫu đơn rực rỡ trên chất liệu sứ xương mịn màng, Paeonia Blush là món quà đại diện cho điềm lành và sự thành công trọn vẹn, sự phú quý, giàu sang, là bộ sưu tập chiếm trọn trái tim người sở hữu, không chỉ bởi vẻ đẹp độc đáo, quyến rũ và đầy nghệ thuật, mà còn bởi ý nghĩa hạnh phúc, may mắn khi có được chim hỷ tước và hoa mẫu đơn trong nhà mỗi dịp Tết đến xuân về. Tham khảo thêm về Paeonia Blush Collection tại đây.

    Wedgwood Cuckoo Collection – Quà tặng tinh tế dịp Tết

    Chim Cuckoo trong văn hóa của Anh và các quốc gia phương Tây là loại chim đại diện cho mùa hè, cho những khát vọng tự do và rực rỡ của tuổi trẻ. Với chất liệu sứ xương sáng trong, họa tiết chim Cuckoo và hoa Mẫu đơn mang đậm dấu ấn phương Đông cùng các đường mạ vàng 24 carat được vẽ tay tinh xảo, bộ ấm kèm tách trà từ Wedgwood này là điểm nhấn nhẹ nhàng trên mọi bàn tiệc trà cuối năm, là món quà Tết đong đầy hạnh phúc mỗi dịp cuối năm của mọi người chơi gốm sứ. Tham khảo thêm về Cuckoo Collection tại đây.
    [​IMG]
    Wedgwood Cuckoo Collection – Quà tặng tinh tế dịp Tết

    Wedgwood Florentine Turquoise – Món quà Tết đẳng cấp, sang trọng

    Nếu sang trọng, đẳng cấp là tiêu chí quà tặng bạn đang hướng đến, bộ sưu tập Wedgwood Florentine Turquoise từ World Finest Foods chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1931, trải qua 90 năm, Florentine Turquoise hiện vẫn là một trong những bộ sưu tập lâu đời nhất cũng như được xếp vào hàng kinh điển của thương hiệu Wedgwood, bên cạnh các BST cùng chủ đề gồm Florentine Black, Florentine Gold, Florentine Green và Florentine Blue.
    [​IMG]
    Wedgwood Florentine Turquoise – Món quà Tết đẳng cấp, sang trọng

    Hơi thở nghệ thuật từ Florence, Ý – cái nôi của văn hóa Phục Hưng và sự tái sinh của kho tàng truyền thuyết Hy Lap – La Mã cổ đại là cảm hứng bất tận để các nghệ nhân tại Wedgwood sáng tạo nên các hoạ tiết kỳ ảo được vẽ tay tinh xảo trên nền chất liệu sứ xương mịn màng, bao bọc bởi dải men đen tuyền tuyệt đẹp này. Với set tách, đĩa lót và hũ kem từ Florentine Turquoise, hãy cùng Wedgwood và World Finest Foods gửi trao món quà tặng Tết ý nghĩa nhất đến những người bạn yêu thương. Tham khảo thêm về Florentine Turquoise Collection tại đây.
    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm gốm sứ Anh Wedgwood tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng gốm sứ Anh cùng quà tặng Tết 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu gốm sứ cao cấp Wedgwood của chúng tôi.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...