Gợi ý thiết kế bàn làm việc khoa học Nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79285
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/6/19, 381 Đọc

  1. Việc thiết kế bàn làm việc là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bạn phải thiết kế bàn làm việc sao cho khoa học và đem lại tính thẩm mỹ cho văn phòng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách thiết kế bàn làm việc khoa học nhất, đem lại hiệu quả trong công việc.
    [​IMG]

    Gợi ý thiết kế bàn làm việc khoa học nhất
    Việc thiết kế bàn làm việc sẽ tạo nên một không gian văn phòng vô cùng đẹp mắt và chuyên nghiệp. Thiết kế bàn làm việc sẽ tạo cho không gian văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Hơn nữa, chi phí để thiết kế bàn làm việc không quá đắt, đổi lại bạn lại có không gian làm việc vô cùng khoa học, đem lại hiệu quả trong công việc.

    [​IMG]

    Để tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng không thể bỏ qua hình thức của bàn ghế làm việc đảm bảo sự hiện đại, gọn gàng, đẹp mắt. Với bàn ghế giám đốc thì cần sự sang trọng, tinh tế, thể hiện sự khác biệt so với bàn ghế nhân viên. Còn bàn ghế làm việc cũng phải phù hợp với logo, hình ảnh của công ty, thiết kế nội thất chung của văn phòng.

    Khi thiết kế bàn làm việc, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của bàn làm việc. Bàn làm việc được sử dụng trong thời gian lâu dài cho nên bạn cần chọn những chiếc bàn làm việc có chất lượng, chắc chắn. Chất liệu gỗ được sử dụng để làm bàn làm việc là gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cao rất được ưa chuộng trong ngành nội thất gỗ hiện nay như gỗ Melamine, gỗ Veneer, Laminate,… cùng với công nghệ sơn phủ có độ bám lâu năm bảo vệ bề mặt sản phẩm chống trầy xước, mối mọt. Gỗ tự nhiên có độ bền cao nhưng giá thành đắt nên ít được sử dụng làm bàn ghế văn phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế bàn làm việc phải đảm bảo sức khỏe nhân viên. Nhân viên văn phòng sử dụng bàn ghế làm việc trong thời gian dài mỗi ngày cho nên cần thiết kế sao cho giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi làm việc. Vì vậy khi thiết kế bàn làm làm việc, bạn phải chọn đúng tỉ lệ kích thước chiều cao bàn ghế làm việc dành cho người Việt, ghế ngồi thoải mái không gây đau mỏi và gây các bệnh về xương khớp.

    Bạn cũng cần chú ý màu sắc bàn làm việc sao cho phù hợp, hài hòa với màu sắc tổng thể của văn phòng làm việc. Trên bàn làm việc, bạn có thể trang trí các đồ vật phong thủy để đem lại may mắn trong công việc như: cây cảnh mini, quả cầu thủy tinh,…

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý thiết kế bàn làm việc bạn có thể tham khảo. Nếu còn gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 0936.266.197 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    Xem thêm:

    • Trên bàn làm việc nên để cây gì để tăng hiệu quả công việc?
    Nguồn: https://noithatcuduyphat.com.vn/goi...oa-hoc-mang-lai-hieu-qua-cao-trong-cong-viec/
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...