Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81359
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/9/19, 361 Đọc

  1. Việc sắp xếp và bố trí bàn ghế văn phòng thông minh là một trong những công việc mất thời gian và công sức nhất. Để tiết kiệm thời gian cũng như cho bạn có được một không gian làm việc khoa học và hiệu quả cao thì chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh mang lại hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]

    Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh
    Diện tích luôn là trở ngại rất lớn của các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Trong quá trình thiết kế các bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức tính toán và chia và sắp xếp không gian bàn ghế làm việc một cách khoa học nhất . Một văn phòng có cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh sẽ mang lại sự thoải mái, nguồn hứng khởi cho nhân viê. Mặt khác đây sẽ là bộ mặt của công ty, nơi thể hiện lên tính chuyên nghiệp, đẳng cấp của công ty bạn.

    Bàn ghế văn phòng là đồ nội thất quan trọng hàng đầu của bất cứ văn phòng làm việc nào. Việc bố trí bàn ghế nhân viên văn phòng cũng như bàn ghế giám đốc, phòng họp cũng là việc hết sức phức tạp và khó khăn. Bạn không biết cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh sẽ mang lại cảm giác tù túng, bí bách. Mặt khác nó cũng gây nên những khó khăn khi làm việc như không đủ ánh sáng, cách biệt với bên ngoài, kê quá nhiều đồ, kê đồ lộn xộn.

    [​IMG]

    Bạn không nên để không gian làm việc văn phòng trở nên cứng nhắc, đơn điệu và nhám chán.Bạn nên thiết kế vị trí và tìm cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh sao cho mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu để nhân viên làm việc được hiểu quả hơn. Thông thường khoảng cách tiêu chuẩn để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên nên nằm trong khoảng từ 0,8 đến 1,2 m2 một người. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý để việc tạo lối đi lại sao cho thuận tiện nhất thông thoáng nhất cho nhân viên qua lại, bởi chẳng ai cảm thấy thoải mái khi đang làm việc mà có người đi lại đụng vào ghế của mình nó sẽ gây ức chế đặc biệt là những văn phòng có mức độ công việc cao. tốt nhất bạn nên sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh thành từng dãy ngay ngắn, thẳng hàng không những mang lại một không gian khoa học, chuyên nghiệp mà còn góp phần tạo sự thông thoáng cho văn phòng, tiết kiệm diện tích văn phòng một cách tối đa nhất.

    [​IMG]

    Bạn nên chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của những bộ bàn ghế phải hợp với phương thức hoạt động, đặc trưng nghề nghiệp của công ty. Khi đã chọn được nội thất hợp lý và phù hợp thì bạn nên chon vị trí hoàn hảo nhất. Sắp xếp, bố trí bàn làm việc thành từng dãy ngay ngắn, thẳng hàng không những mang lại một không gian khoa học, chuyên nghiệp mà còn góp phần tạo sự thông thoáng cho văn phòng, tiết kiệm diện tích văn phòng một cách tối đa nhất. Sắp xếp những chiếc bàn làm việc văn phòng thành từng khối với vách ngăn mặt bàn phân chia vị trí chỗ ngồi cho một nhóm 3, 4, 6 người cũng là một cách sắp xếp sáng tạo và ấn tượng. Để làm nổi bật không gian, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn văn phòng, những chiếc ghế văn phòng, vách ngăn bàn làm việc phân chia mặt bàn có màu sắc bắt mắt, nổi bật.

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc. Bạn nên kê bàn ghế văn phòng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Hoặc bạn có thể bố trí hộp đèn neon hoặc đèn downlight âm trần, đèn đặt ngay trên bàn làm việc để không gian làm việc luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết đảm bảo hiểu quả công việc.

    Trên đây là một số cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thại mái và thông thoáng cho văn phòng của bạn.

    Nguồn: https://noithatduyphat888.com/goi-y-cach-sap-xep-ban-ghe-van-phong-thong-minh-pid1170.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...