Gợi ý 6 thiên đường mây tuyệt đẹp ở Thái Lan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87968
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/5/20, 1,103 Đọc

  1. Vào những tháng hè đến cuối năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sương chảy xuống đỉnh núi như thác nước đẹp ngây ngất. Điểm qua những điểm đến đẹp như tiên cảnh khi bit.ly/TourdulichThaiLan du lịch Thái Lan nhé!
    Hồ Pang Ung, tỉnh Mae Hong Son, còn được gọi là “Thụy Sĩ của Thái Lan” nhờ khung cảnh lãng mạn. Đây là một trong những điểm đến được yêu thích ở miền Bắc.
    [​IMG]Ảnh nguồn @michelleviewfinderHồ nằm trên đồi cao, xung quanh bao phủ bởi rừng thông, sáng sớm lớp sương mù vờn quanh mặt nước tựa tiên cảnh.

    [​IMG]Ảnh nguồn @johnny_backpackerBạn có thể dành một ngày, sáng sớm canh lúc mặt trời ló rạng, dùng bữa tại một cửa hàng mì gần đó. Sau đó đi vài km thì bắt gặp một ngôi làng rất đẹp và yên tĩnh, đến chiều quay lại đây ngắm mặt trời lặn là chuẩn. Bạn có thể thuê xe máy đi cho chủ động thời gian.
    [​IMG]Wang Pha Mek. Ảnh nguồn @bezmeganNhiều người chia sẻ họ có thể ngồi cả ngày ở đây để ngắm mây Wang Pha Mek. Mỗi thời khắc trôi qua, cảnh vật lại thay đổi khác nhau. Bất kể sáng, trưa, chiều hay tối đều có thể khiến du khách say lòng.
    [​IMG]Ảnh nguồn @dr_araslanovWang Pha Mek cũng là gợi ý hay ho dành cho bạn nếu muốn trải nghiệm cắm trại qua đêm trên núi cao xứ chùa vàng.
    [​IMG]Phu Thok. Ảnh nguồn @iam.plaifonPhu Thok (nghĩa là ‘ngọn núi cô đơn’ trong tiếng Isan), là một ngọn đồi biệt lập cao 359 m ở phía đông bắc Isan, Thái Lan. Trên đỉnh đồi là trạm Viễn thông Chiang Khan, cũng là điểm quan sát mây, núi được ưa chuộng vào mùa đông.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/05/12/goi-y-6-thien-duong-may-tuyet-dep-o-thai-lan/
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. chatuchakvn
    đúng là thiên đường, quá đẹp
     
    10/9/20
Đang tải...