Gọi tên ứng dụng selfie lung linh của iPhone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24316
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 603 Đọc

  1. Cùng với công việc phục vụ cho bạn một vài phần mềm chụp hình đẹp cho điện thoại cảm ứng chay IOS, chúng tôi còn mang tới cho bạn 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp , và một trang tin chuyên cung cấp các thủ thuật hay ho giúp cho bạn dùng smartphone an toàn. Sửa chữa điện thoại 247 là trung tâm chuyên phục vụ nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu nội thành hà nội Với các nhóm dịch vụ chuyên nghiệp như sửa chữa điện thoại sony hoặc dịch vụ sua chua dien thoai oppo. Để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi cungc như được hưởng sự tư vấn tốt nhất bạn hãy gọi điện tới số hotline 0982765012 của cửa hàng .

    Litely.

    Đây là 1 trong những ứng dụng chụp ảnh miễn chi phí tại kho ứng dụng , Litely mạnh mẽ bởi ngoài chụp ảnh nó còn cho bạn nhiều bộ lọc trợ giúp một số bức ảnh trở thành đẹp và ảo hơn, đem lại một màu ảnh giống như phim. bạn sẽ được tùy chỉnh ảnh qua một số dụng cụ có sẵn bên trong ứng dụng , mặt nào khác ảnh vẫn sẽ tồn trên chứ không bị đánh mất đi, vô cùng luôn thể cho bạn chủ yếu sửa nếu có sai sót có buộc phải không nào.

    Camera + .


    Camera + còn đó là 1 bên trong nhiều tuyển lựa thay thế phù hợp nhất cho phần mềm máy ảnh cơ bản của Apple. ứng dụng có 3 cơ chế lấy nét, một vài bộ lọc ảnh, những nhân tiện ích tốt. bạn có thể ghép nối 2 máy bằng “AirSnap” để chụp ảnh từ xa bằng cách chuyển 1 máy thành 1 màn trập và coi trước màn hình từ xa.

    Snapseed.

    Snapseed cũng là một bên trong một số ứng dụng hay biến máy ảnh iPhone thường nhật của bạn gần như một thiết bị ảnh chuyên nghiệp trên level điện thoại. bạn thỏa sức trải nghiệm việc tự sướng khỏe hơn , biên tập ảnh chi tiết hơn, và tạo những ảnh đẹp cũng như "ảo" hơn chỉ bằng snapseed, hơn nữa ứng dụng này còn dễ chơi sử dụng Đối với một vài người chỉ mới bước vào quá trình tập dượt tự sướng . nếu như bạn dùng Google +, Snapseed có thể dễ dàng chia sẻ các công việc đó ở mạng xã hội giúp cho bạn.

    ProCamera.

    ProCamera cũng tương tự 2 ứng dụng ở , mang tính chất lượng vào máy ảnh, nó cho bạn khả năng zoom kĩ thuật số lên tới 5x, chức năng chống rung ổn định, và bức ảnh bạn chụp ra sẽ vô cùng đó là sắc nét (nếu như máy ảnh có chế độ lấy nét tốt, ống kính chụp đẹp mắt ), có khả năng nhận biết thiếu sáng nhiều ấn tượng ít nếu như chụp bạn đêm, nhằm điều chỉnh thông số cho ăn nhập (một phương pháp tự dưng ).

    KitCam.

    KitCam đó là sự kết hợp giữa Camera+ và Hipstamatic. KitCam cũng có tính năng cho phép bạn xem trước các loại ống kính, film và khung hình khác nhau trong khi đang chụp. Có một số cơ chế chụp khác nhau trong ứng dụng như: quay video, quay phim time-lapse, chụp multi-expose (xếp chồng nhiều hình thành một hình, phần mềm này kèm theo trình chỉnh sửa ảnh để bạn tùy ý chỉnh sửa. chức năng Night Snap giúp cho chuyên nghiệp ảnh trong điều kiện thiếu xót sáng cao hơn. KitCam cũng bao gồm chức năng chụp liên tiếp , bên cạnh đó quan trọng hơn là nó có tự động sao lưu trữ , chia sẻ data ảnh,...

    Ngoài ra , người dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ số 311 - Tây Sơn - hà nội để dùng một vài dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy ngay, những dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia và nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo hiện thời đang có chương trình ưu đãi lớn cùng một vài phần quà cô cùng giá trị nhân dịp đại lễ của dân tộc. khi tới Đối với sửa chữa điện thoại 247 người sử dụng sẽ được phục vụ bên trong một môi trường chuyên nghiệp uy tín cao, cam kết sự ưng ý cao nhất từ phía khách hàng .
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...