Gọi tên những điện thoại mang camera “đỉnh của đỉnh”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22580
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/16, 571 Đọc

  1. Mách bé cho các tín đồ chụp ảnh bằng điện thoại: dù vậy hầu như những smartphone không tương trợ chụp ảnh RAW nhưng bạn vẫn có thể “nghịch” chụp ảnh định dạng DNG RAW bằng phương pháp tải về máy các phần mềm tự sướng tốt.

    Điện thoại thông minh ngay càng đẩy mạnh chóng mặt và dần thay thế một vài thiết bị điện tử bên trong đời sống, chắc hẳn đã từng lâu bạn không còn trông thấy các cái camera, máy chụp ảnh nhấc tay, đó là bởi vì tất cả một số điều mà các thiết bị đó làm được thì điện thoại cảm ứng cũng làm được và ngày càng làm khỏe hơn . Bài viết này chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn một vài chiếc tên điện thoại thông minh sở hữu camera xịn mà chúng tôi còn giới thiệu đến bạn đọc 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại Android chính hãng và rất chất lượng trên thủ đô nội thành . trung tâm sửa chữa điện thoại 247 nằm trên số 311 - Tây Sơn - thủ đô , hơn 10 năm qua luôn đó là cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay màn hình điện thoại, thay thế linh kiện điện thoại chất lượng sở hữu một số dịch vụ sửa chữa điện thoạithay màn hình điện thoại lenovo chuyên nghiệp cao, sửa chữa điện thoại 247 luôn đó là điểm tới lí tưởng cho người sử dụng smartphone nói chung và điện thoại di động nói riêng biệt .

    LG G4 và V10.

    LG G4 và V10 là hai trong số một vài loại thiết bị được tụng ca bởi cả với kho ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất tại Android. ví dụ như những nhiếp ảnh gia thực thụ, người dùng có thể tuyển lựa 3 chế độ chụp: chụp nhanh (simple: không can thiệp chỉnh sửa), chụp căn bản (basic: có một đôi can thiệp “nho nhỏ ” để điều chỉnh chính hãng ảnh) và chụp điều chỉnh bằng tay (manual: cấp phép chỉnh sửa các chỉ số ISO, tốc độ màn chập, tiêu cự và cân bằng trắng), và dĩ nhiên là không thể thiếu tính năng tự sướng định dạng RAW.

    Bộ đôi “bom tấn” Moto X style và Moto X Pure.

    Không mang ứng dụng tự sướng định dạng RAW và rất “nghèo nàn” phần mềm hỗ trợ tự sướng nhưng người sử dụng hoàn toàn sở hữu thể “chọn mặt gửi vàng” cho bộ đôi X dung mạo và X Pure để tạo nên những bức hình đẹp nhất.

    Tuy nhiên bạn mang thể tham khảo thêm các dịch vụ nào khác tái ửa chữa điện thoại 247 ví dụ như thay màn hình iphone hoặc dịch vụ thay màn hình iphone 6 plus . Sửa chữa điện thoại 247 luôn luôn bảo đảm với tới những giá trị phù hợp nhất cho một vài người sử dụng dùng dịch vụ trên địa chỉ . Bất cứ khi nào khách hàng sở hữu yêu cầu sửa chữa điện thoại chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc với ý thức trách nhiệm cao nhất. Để sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, ngoài việc tới trực tiếp cửa hàng kỹ thuật nhanh nhất đó là bạn hãy gọi đến cửa hàng sửa chữa điện thoai 24 theo hotline 0969577588 để được tư vẫn và giúp đỡ dịch vụ tốt nhất .

    HTC One M9 Plus.

    Bề ngoài điện thoại One M9 Plus toàn đó là 1 trong những thiết bị nhấc tay tiên tiến nhất của HTC. Đây đó là 1 loại màn hình lớn của kiểu dáng điện thoại One M9 với camera mang độ phân giải lên đến 20MP.
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...