Gối mát xa 8 bi Nhật Bản 968 giảm đau vai gáy cổ lưng hiệu quả

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65233
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/5/18, 1,143 Đọc

  1. Gối mát xa vai gáy cổ 8 bi hồng ngoại giảm đau nhức Nhật Bản
    Gía khuyến mại chỉ còn : 1.200.000 VNĐ
    Gía thị trường : 1.400.000 VNĐ
    Hotline : 0903.290.900
    Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 3 năm



    Sau những giờ mệt mỏi căng thẳng, thư giãn cơ thể với chiếc gối massage, gối matxa sẽ thấy thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái hơn, bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhức vùng vai, cổ, gáy, lưng, hông …massage kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp đả thông khí huyết, tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm giãn nở các gân cốt … giúp bạn ăn ngon, ngủ sâu hơn nếu mỗi ngày massage cơ thể với sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này, 20 phút mỗi ngày.

    Gối mát xa viên bi day bóp hồng ngoại là sản phẩm rất tốt cho gia đình bạn đặc biệt dành cho chị em phụ nữ và người già.



    Gối massage hồng ngoại Nhật Bản với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.

    [​IMG]


    Thông tin chi tiết:
    - Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại ENECK NBF-968
    - Công suất: 30W
    - Điện áp: 12V
    - Kích thước: 360x210x130cm
    - Bảo hành: 36 tháng.
    - Có giấy bảo hành chính hãng kèm theo
    Viên đá đấm bóp ENECK NBF-968 Viên đá đấm bóp
    1. Xoa bóp, massage
    2. Nhiệt êm dịu
    3. Hai vòng xoay


    [​IMG]
    Được thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, vừa sử dụng vừa để trang trí ở văn phòng, phòng khách, xe hơi... Và dễ dàng mang theo cùng bạn khi đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Với 3 chế độ massage khác nhau:

    - Massage thường: ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage tắt, sử dụng để massage nhức mỏi thông thường.

    • Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp. Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

    Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa nên bạn có thể tận dụng để massage, thư giãn mọi lúc, mọi nơi để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể.


    Gối mát xa hồng ngoại có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.



    [​IMG]

    Có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc.

    Gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản giảm đau mỏi vai gáy cổ:

    [​IMG]Là món quà báo hiếu ý nghĩa dành tặng bố mẹ và ông bà. Khi chúng ta, và con cháu không đủ thời gian, điều kiện để ngồi hàng tiếng đồng hồ đấm lưng, xoa bóp cho ông bà, bố mẹ.
    [​IMG]Là món quà dành cho người vợ đang trong thời kỳ mang nặng đẻ đau.
    [​IMG] Là món quà dành cho chính mình và bạn bè, con cháu. Dù làm việc trí óc hay lao động chân tay, đều cần có những lúc thư giãn, matxa toàn diện để duy trì được sức khỏe tốt.
     
Đang tải...