Giúp chị em giải đáp vấn đề có nên căng da mặt hay không?

    1. 987,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103184
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      q1, hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/21, 410 Đọc

  1. [​IMG]

    Tác dụng căng da mặt
    Nhiều người ở độ tuổi U40 trở lên đã hỏi có nên căng da mặt không trên các diễn đàn làm đẹp để tìm kiếm lời khuyên khi muốn níu kéo vẻ đẹp của tuổi xuân. Vậy, căng da mặt có tác dụng gì?. Theo đó:

    • Việc căng da mặt giúp bạn trẻ hóa làn da, đánh bay những vết thâm, nám, vết chân chim xuất hiện trên da mặt.
    • Căng da mặt còn giúp cải thiện lại gương mặt của bạn, đặc biệt là những người bị da mặt chảy xệ.
    • Căng da mặt giúp kích thích cải tạo collagen, elastin giúp làn da tươi sáng hồng hào, mơn mởn hơn.
    Với tác dụng hữu hiệu của việc căng da mặt nên ai cũng muốn mình trẻ hơn so với tuổi, “lão hóa ngược” để kéo dài tuổi thanh xuân.

    [​IMG]
    Các cách căng da mặt thường áp dụng hiện nay

    Căng da mặt khi nào?
    Theo thời gian, làn da của con người sẽ bị lão hóa, dẫn đến quá trình thâm, nám, xệ da mặt, vết chân chim… xuất hiện trên vùng mặt. Điều này làm cho chúng ta mất đi vẻ đẹp ban đầu và nhiều người đã không còn sự tự tin khi bước ra đường, đặc biệt là chị em phụ nữ. Do đó, bạn nên tiến hành căng da mặt khi:

    • Làn da có dấu hiệu lão hóa nhanh do tác động của tuổi tác lẫn môi trường: thâm, nám, xệ da mặt, vết chân chim xuất hiện dày đặc.
    • Bạn bị lão hóa sớm so với độ tuổi do những nguyên nhân khác nhau khiến bản thân trông già nua, mất tự tin đáng kể về ngoại hình.
    • Bạn nên căng da mặt khi có điều kiện về kinh tế.
    [​IMG]


    Nhiều cách căng da mặt bằng công nghệ hiện đại
    • Căng cơ mặt bằng công nghệ hifu 4d new
    Hiện nay, công nghệ nâng cơ mặt đã phát triển lên tầm cao mới vô cùng an toàn và hiện đại. Do đó, với câu hỏi có nên nâng cơ mặt không thì bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng nếu sử dụng công nghệ hifu 4d new ở một cơ sở/bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Theo đó, phương pháp này xuất xứ từ Hàn Quốc và được chứng nhận bởi sự an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Ưu điểm của hifu 4d new chính là sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm, tự động điều chỉnh mức năng lượng tác động sâu và chính xác lên làn da lão hóa, mang đến hiệu quả gấp 2 lần so với thế hệ hifu cũ. Điều này giúp cho bạn nâng cơ mặt tự nhiên mà không cần qua phẫu thuật.

    Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp xóa sạch có nếp nhăn ở vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng, kích thích cải tạo collagen, elastin giúp làn da tươi sáng hồng hào, mơn mởn. Hơn nữa, gương mặt bạn sẽ có hình V-Line hoàn toàn tự nhiên khiến bạn trông thanh tú và trẻ ra hơn 10 tuổi.

    Những trường hợp cần điều trị bằng công nghệ hifu 4d new chính là: vùng da chảy xệ, vùng da có vết chân chim, vùng da có nếp nhăn, bọng mắt, những người có nhu cầu trẻ hóa làn da. Nếu có điều kiện về kinh tế, bạn nên sử dụng phương pháp này để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ý muốn.

    • Căng da mặt bằng chỉ collagen
    Căng da mặt bằng chỉ collagen đang là một phương pháp làm trẻ hóa làn da được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây là phương pháp mà các bác sĩ dùng sợi chỉ sinh học để đưa vào phần mô dưới da nhằm kéo căng và nâng vùng da mặt bị chảy xệ.

    Các sợi chỉ sinh học collagen này sẽ kết dính với da và khi được cấy vào da sẽ tạo thành một giá đỡ chắc chắn cho da. Căng da mặt bằng chỉ collagen có ưu điểm đó là tính hiệu quả nhanh chóng, an toàn mà không phải trải qua phẫu thuật.

    Thêm vào đó, theo thời gian, sợi chỉ sẽ tiêu dần đi và tạo nên một lượng collagen mới giúp da thêm tính đàn hồi và săn chắc. Nhược điểm của phương pháp này là tuổi thọ của chúng chỉ kéo dài từ 3-5 năm và bạn phải thực hiện lại một liệu trình mới để có được làn da đẹp như ý muốn.

    [​IMG]

    Những người sử dụng liệu trình căng da mặt bằng chỉ collagen thường nằm ở độ tuổi U35 trở lên. Trước khi thực hiện căng da mặt dù bằng phương pháp nào, các y bác sĩ đều sẽ tư vấn cụ thể để bạn nắm bắt.

    Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được câu trả lời cho mình về vấn đề có nên căng da mặt không? Có thể nói rằng, việc làm căng da mặt để trông đẹp hơn cũng như kéo dài tuổi thanh xuân là việc đáng làm. Tuy nhiên, bạn nên chọn bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở chính:
    12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909 926 162


    >>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/co-nen-cang-da-mat-khong-doc-qua-bai-viet-duoi-day-de-co-cau-tra-loi-thoa-dang-nhat
     
    thammybeautys

    thammybeautys Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    102 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...