Giúp chàng diện quần short nam sọc kẻ không sợ lỗi mốt ngày hè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23106
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/16, 2,716 Đọc

  1. Quần short nam sọc kẻ caro to mang lại cho bạn phong cách cá tính, năng động và thoải mái khi vận động khi hè về. Nên các sản phẩm theo kiểu dáng thiết kế này luôn được các bạn nam ở mọi lứa tuổi ưa chọn. Những các mix đồ sau với mẫu quần short này sẽ giúp chàng không sợ lỗi mốt ngày hè với mẫu quần đã quá quen thuộc.


    [​IMG]

    Như set đồ của bạn nam trên đây với quần short kiểu sọc kẻ nhỏ màu nâu trên nền trắng tạo nên sự thanh thoát cho đôi chân giúp chàng dễ dàng vận động. Kèm theo đó là phong cách xì tai khi xoắn gấu quần lên một nấc tạo sự trẻ trung và cá tính.

    [​IMG]

    Những mẫu quần short sọc kẻ trẻ trung 2016 thường có kiểu ngang to và thiết kế ống quần rộng kiểu nên được các chàng yêu thích. Bởi nó có thể diện trong mọi hoàn cảnh, đi chơi hay đi làm. Phối với các loại áo khác màu sáng tươi sáng sẽ giúp các bạn trông rất sành điệu mà vẫn hợp mốt. Với nhiều màu sắc và kiểu sọc khác nhau chàng có thể phối quần short kaki nam sọc này với pull để tạo sự năng động kèm theo đôi giày thể thao để tôn dáng cho đôi chân của mình.

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý nhỏ cho phái mạnh, giúp các chàng có những lựa chọn thích hợp diện đồ thời trang ra phố với quần short nam sọc kẻ mà vẫn trông hợp mốt. Nếu có gì thiếu sót hay cách mix đồ hay hơn các bạn có thể comment mình sẽ cập nhật. Chúc các bạn có set đồ hợp mốt.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...