giường massage những điều cần biết

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84670
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ngõ 10 - cống thôn - yên viên - gia lâm - hà nội. , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      10/1/20, 536 Đọc

  1. Việc lựa chọn giường massage trong spa là vấn đề rất quan trọng bởi giường massage là thiết bị spa không thể thiếu trong quá trình thực hiện các dịch vụ làm đẹp và thư giãn. Chọn được giường massage tốt sẽ giúp hỗ trợ nhân viên tốt hơn trong công việc và mang lại sự thoải mái cho khách hàng.
    [​IMG]
    giường massage khung gỗ
    Khi chọn giường massage cần phải chú ý 1 số tiêu chuẩn như :
    - chất liệu khung giường massage :
    + Giường massage Spa, thẩm mỹ trên thị trường hiện đang có rất nhiều chất liệu như gỗ ép tổng hợp nhập khẩu(tuy cầu kỳ nhưng không chắc chắn), giường gỗ tràm, gỗ xoan, giường massage gỗ thông, giường massage làm từ inox, giường massage thẩm mỹ chất liệu sắt…nhưng qua thực tế sử dụng và đánh giá của các cơ sở massage, thẩm mỹ thì chỉ có giường massage khung gỗ xoan và giường massage khung sắt là đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như giúp giảm chi phí cho nhà đầu tư.
    [​IMG]
    khung giường massage

    - Tiêu chuẩn về kích cỡ
    + Một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn giường massage cho spa là kích cỡ. Dựa vào quy mô spa mà bạn có thể đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage sao cho phù hợp với không gian spa của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề như độ rộng của giường phải đủ để cơ thể của khách hàng cản thấy thoải mái, không bị gò bó, trong quá trình massage thư giãn.
    [​IMG] giường body khung gỗ
    + Đồng thời chiếc giường này cũng phải đảm bảo sao cho nhân viên massage có thể tiến hành thực hiện những thủ thuật massage một cách thuận lợi nhất, giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng
    [​IMG] giường massage khung sắt
    - Tiêu chuẩn về trọng lượng làm việc
    + Tiêu chuẩn tiếp theo về giường massage đó là trọng lượng làm việc mà chiếc giường ấy có thể chịu được. Đây là trọng lượng có thể lây lan ra đồng đều hoặc cân đối đồng đều trên bề mặt của giường massage khi các phương pháp điều trị, massage thư giãn được thực hiện.
    [​IMG] giường massage nâng hạ
    - Tiêu chuẩn về da bọc nệm
    + Chất lượng giường massage còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm của bạn. Thông thường, da bọc nệm của giường massage thường được làm từ da tổng hợp hay nhân tạo. Đây là một loại vật liệu thường gặp ở những chiếc sofa hay trường kỷ.
    [​IMG] giường gội đầu
    + Ưu điểm của chất liệu này là có độ mềm mại cao, bền, đẹp như da thật, thời gian sử dụng lâu dài, không thấm nước, dầu và vệ sinh được một cách dễ dàng.
    [​IMG] giường massage mặt
    - Tiêu chuẩn về mút nệm
    + Mút nệm của giường massage rất quan trọng đối với chiếc giường của bạn bởi độ dày của mút nệm là yếu tố đầu tiên tác động đến cảm nhận và mức độ thoải mái của khách hàng. Nếu mút nệm quá mỏng, khách hàng sẽ cảm thấy không được an toàn và gây đau nhức trong quá trình trị liệu.
    [​IMG] giường massage body
    để có được những mẫu giường massage chất lượng, chi phí tiết kiệm mời bạn liên hệ :
    Công ty cổ phần LƯU GIA VIỆT NAM
    Ngõ 10 - cống thôn - yên viên - gia lâm - hà nội
    http://noithatspa.vn
    hotline : 0902266162
    ĐT : 02466863562
    BH : 0932236862 - 0986968619 - 0906286162
     
Đang tải...