Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929 – km giảm giá

    1. 4,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26854
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 XVNT , P.25 , Q. Binh Thanh , HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/8/16, 645 Đọc

  1. Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929 – km giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ giường cũi Graco và bảo hành 12 tháng tại cửa hàngChamsocbesosinh .com. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.

    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: noi em be , giuong cui graco 1952929
    Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858

    Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929

    [​IMG]

    Giá : 4.200.000 VND

    Giá cũ : 4.800.000 VND

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    Khoảng 60 năm trước, David Saint – người cha của 9 đứa trẻ thường xuyên nhìn thấy cảnh vợ mình mệt mỏi trông nom và dỗ dành những đứa trẻ. Ông băn khoăn suy nghĩ và bắt đầu nghiên cứu. Ngay sau đó hàng triệu chiếc xe đẩy, nôi vải đã đến với các bà mẹ trên khắp thế giới và trở thành công cụ hữu ích giúp các bà mẹ tiết kiệm nhiều thời gian. Với tiêu chí thiết kế dựa trên sự quan sát bản năng tự nhiên của cha mẹ trong lúc chăm sóc, dỗ dành bé.

    Graco cam kết sẽ luôn mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn nhất. Ngày nay, với sự nổ lực và không ngừng cống hiến những phát minh đổi mới, Graco đã đem đến những sản phẩm với tiêu chí tiện dụng, an toàn, và thoải mái cho mẹ và bé

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    • – Giường/Cũi được trang bị đèn ngủ và âm nhạc.
    • – Bàn thay đồ cho bé và thanh treo đồ chơi có thể tháo rời.
    • – Khung cũi chắc chắn và có 2 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.
    • – Có 2 chế độ rung.
    • – Đệm nôi rung nhẹ nhàng ru bé vào giấc ngủ.
    • – Chất liệu lưới 4 mặt giúp mẹ dễ dàng quan sát bé.
    • – Gấp/Mở dễ dàng và nhanh chóng.
    • – Bàn thay đồ có thể gấp lại và tháo rời.
    • – Bao gồm cả túi đựng cũi.
    Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng với nhiều màu sắc bắt mắt. Sản phẩm đa chức năng có thể vừa là giường nằm êm ái cho trẻ khi còn nhỏ, vừa là cũi chơi an toàn cho bé khi đã lớn hơn. Với sản phẩm này, gia đình bé có thể sử dụng được lâu hơn, từ lúc bé mới sinh cho đến khi bé được 3 tuổi. Đặc biệt, cũi trang bị đèn ngủ và âm nhạc, mang đến cho bé giấc ngủ ngon và thoải mái.

    Thiết kế hai tầng độc đáo, đa chức năng
    Sản phẩm có thiết kế hai tầng độc đáo, bao gồm nôi dành cho bé sơ sinh đến 3 tháng, bàn thay đồ dành cho bé sơ sinh đến 11kg, giường dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi. Sản phẩm vừa được dùng để thay tã cho bé, làm giường ngủ êm ái, hay cũi để bé chơi khi bé đã lớn hơn đáp ứng nhiều nhu cầu của bố mẹ và cho thời gian sử dụng lâu dài hơn, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt và nổi bật, tạo sự thích thú cho bé và mang đến nét tươi tắn trong không gian nhà bạn.

    Kết cấu chắc chắn, đệm nằm êm ái
    Giường cũi sở hữu kết cấu khung chắc chắn, tạo độ cân bằng và bảo vệ sự an toàn cho bé. Đệm nằm êm ái và khô thoáng bởi chất liệu vải mềm mại và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu lưới bốn mặt giúp mẹ dễ dàng quan sát bé và chăm sóc bé hiệu quả hơn.

    Có thanh treo đồ chơi, đèn ngủ và âm nhạc
    Chiếc giường cũi đa năng này sử dụng hai chế độ rung, cùng với nhiều bản nhạc du dương, giúp bé yêu dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Thêm vào đó, thiết kế đèn ngủ với chế độ sáng phù hợp giúp ba mẹ vẫn có thể nhìn thấy bé vào ban đêm. Ngoài ra, thanh treo đồ chơi xinh xắn được gắn phía trên, sẽ giúp bé cảm thấy thích thú và nằm ngoan trong cũi mà không quấy khóc.

    Dễ dàng tháo rời, thuận tiện khi di chuyển
    Sản phẩm tuy có kết cấu chắc chắn và vững chãi nhưng cũng rất linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Thiết kế hai bánh xe, bàn thay đồ cho bé và thanh treo đồ chơi có thể tháo rời, giúp việc gấp mở dễ dàng và nhanh chóng. Mẹ bé sẽ cảm thấy rât tiện lợi trong việc di chuyển và sắp xếp khi cần.

    Sản phẩm được đến từ Graco – thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ, sản xuất tại Trung Quốc dưới sự kiểm định và chứng nhận chất lượng của Hoa Kỳ.
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...