giống cỏ mulato2 chịu hạn

    1. 650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88718
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      vĩnh loc thanh hoa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/6/20, 349 Đọc

  1. Hạn hán
    Mulato II có một hệ thống rễ rộng lớn cho phép nó chịu được hạn hán và cho phép nó mọc lại nhanh chóng khi bắt đầu mùa mưa. Lá muồng của nó cho phép Mulato II sử dụng hiệu quả độ ẩm đọng lại trên lá vào buổi tối cho đến tận sáng hôm sau.

    Trong các thử nghiệm ở Thái Lan, Mulato II được sản xuất nhiều hơn đáng kể chất khô vào mùa khô và vấn đề lá khô hơn đáng kể so với cỏ Ruzi, cỏ tín hiệu, và Marandu và Toledo Brachiaria giống

    Khả năng của Mulato II là duy trì DM lá xanh trong mùa khô (tỷ lệ lá 85%) làm cho nó trở thành thức ăn thô xanh, mùa khô nổi bật.

    Thích nghi với đất axit

    Ở Thái Lan, Lào và Việt Nam, Mulato II phát triển rất tốt trên đất rất axit có độ pH 4,5-5,0. Tuy nhiên, để kiên trì, phân lân phải được áp dụng cho đồng cỏ Mulato II để tránh độc tính nhôm. Trong các thử nghiệm trên đất có tính axit cao trong ba năm ở Thái Lan, Mulato II đã tạo ra DM và lá DM nhiều hơn đáng kể so với các giống Brachiaria khác .

    Quản lý chăn thả

    Mulato II có thể được chăn thả luân phiên hoặc thả giống. Quản lý phụ thuộc vào kinh nghiệm của nông dân. Tuy nhiên, vì chất lượng thức ăn thô xanh vượt trội và sản xuất thức ăn thô xanh tuyệt vời, Mulato II rất phù hợp để quản lý luân canh chuyên sâu. Trong mùa mưa, thời gian nghỉ 30-45 ngày giữa các hạt được khuyến khích tùy thuộc vào đất và phân bón. Trong mùa khô, không cần tưới, thời gian nghỉ dài hơn 50-60 ngày được khuyến nghị.
    Công ty chuyên cung cấp các loại giống cỏ chăn nuôi nhập khẩu Thái Lan, Mỹ, Úc… Tỉ lệ nảy mầm cao, cung cấp hóa đơn cho công ty, doanh nghiệp.


    Công ty chúng tôi cần hợp tác với các đại lý phân phối trên toàn quốc, chiết khấu cao. Tuyển cộng tác viên bán hàng không cần vốn.


    Cỏ Va06 – Cỏ Ghine Mombasa – Cỏ Mulato 2 – Cao Lương Super BMR – Cỏ Stylo – Cỏ Paspalum – Cỏ Ruzi – Cỏ Alfalfa…


    Thông tin liên hệ mua hạt giống cỏ chăn nuôi:

    Công ty TNHH Hạt Giống Thức Ăn Chăn Nuôi Viêt Nam

    Địa chỉ: Khu 3, Thi trấn Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

    Hotline: 098.231.2926 Zalo

    Email: [email protected]
     
    dinhloanphuong

    dinhloanphuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...