Giống cây bưởi tân lạc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121824
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/9/22, 174 Đọc

  1. Cây giống bưởi đỏ Tân Lạc được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sản xuất cây giống đầu dòng F1 và cung cấp với giá 14.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao. Sđt: 0916.430.455
    * Đặc điểm: cây giống và trái
    Điểm đặc biệt ở giống bưởi Tân Lạc chính ở những trái bưởi to tròn căng mọng. Một quả trưởng thành có khối lượng từ 1,2-1,5kg. Vỏ bưởi khi chín có một màu vàng óng ả khá đẹp. Bên trong bưởi là một màu hồng đỏ được tạo nên từ hàng ngàn tép bưởi mọng nước ăn rất giong và ngọt đặc biệt không bị đắng như một số giống bưởi khác.
    *Kỹ thuật trồng:
    Giống bưởi đỏ Tân Lạc khá kén đất trồng. Đây là loại cây ưa ẩm và ánh sáng. Để trồng được giống bưởi đặc sản này thành công mang lại giá trị kinh tế cao bạn phải áp dụng đúng kĩ thuật.
    Nên chọn loại đất có thành phần cơ giới nhẹ có độ pH khoảng từ 5 đến 5,7. Đất cần tơi xốp và thông thoáng tránh úng ngập. Khi tiến hành trồng cần phải làm tầng canh tác từ 0,5m trở lên.
    Thời điểm trồng thích hợp giống bưởi đỏ Tân Lạc là giai đoạn từ tháng 5 cho đến tháng 6 dương lịch hàng năm. Lúc này cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất,
    Bạn cần đảm bảo độ ẩm cho bưởi đỏ Tân lạc triển trong suốt quá trình trồng. Đặc biệt thời kì ra hoa đậu quả và không được để cây bị ngập úng.

    Chuẩn bị đất trồng:
    Bạn tiến hành đào hố ngang mặt đất và đắp vồng sẽ giúp dễ tưới nước trong mùa nắng hơn. Mùa mưa nên phá vồng đi sẽ giúp cho cây không bị ngập úng.
    Hố trồng bưởi đỏ Tân Lạc nên sâu khoảng 0,6m và khoảng cách giữa các hố là 4m.
    Mùa mưa là mùa thích hợp nhất để trồng bưởi đỏ Tân Lạc. Khi trồng cây bằng cây con giống nên chú ý tỉa bớt lá trước khi trồng xuống dưới. Đặt cây con giống theo hướng thẳng với những cây nhánh phân bố đều và hơi nghiêng với những cây chiết ít nhánh.
    Thời gian đầu khi trồng bạn nên tiến hành thăm vườn và kiểm tra cây con giống thường xuyên. Cần làm sạch cỏ dại xung quanh và tưới nước thường xuyên. Thời gian trước khi ra hoa cần cắt tỉa bớt lá già lá héo để cây tập trung nuôi những cành khỏe mạnh.

    Bón phân cho cây
    Thời gian trước khi trồng bạn đã cần bón lót cho đất một lượng phân chuồng hoai mục. Khi cây được 3 tháng bón thêm cho cây phân NPK (16-16-8) cùng với 0,5 kg super lân.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –
    CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
    SĐT: 0916.430.455
    - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    - Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
    - Email: [email protected]
    - Web: giongcaytrongkinhtecao.com
    - Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
    CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
     
    Cây giống tốt

    Cây giống tốt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    124 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...