Giới thiệu xe đẩy y tế Xuân Hòa XDI-02-02

    1. 4,380,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28929
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien-Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/2/18, 664 Đọc

  1. Xe đẩy y tế là một phần không thể thiếu trong các bệnh viện, các phòng khám, chữa bệnh hay các khu vực y tế. ngày nay với sự phát triển của công nghệ, xe đẩy y tế ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho các bệnh nhân điều trị tại nhà. Xe chủ yếu được dùng dể chứa thuốc và các dụng cụ y tế như dao, kéo, kim,…

    Công ty Xuân Hòa đã không ngừng nâng cao chức năng và chất lượng của xe đẩy y tế Xuân Hòa bằng việc luôn luôn tìm tòi đổi mới công nghệ và sự sáng tạo quên mình của đội ngũ kĩ sư, nhà thiết kế,…không chỉ tạo nên một chiếc xe tuyệt vời mà còn tạo ra các sản phẩm nội thất tiện ích khác như: bàn làm việc, ghế văn phòng,..

    [​IMG]
    Xe đẩy được làm bằng thép inox không gỉ có độ bền cao, gồm 3 tầng, tầng dưới được chia 2 khoang cánh riêng biệt và đều có khóa bảo mật. Tầng trên cùng có giá để dụng cụ y tế. bánh xe xoay linh hoạt và có cơ cấu hãm, dễ dàng di chuyển. Kích thước xe là 1000x600x1500 mm, nhỏ gọn, tiện lợi.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số 0962467868 hoặc tới trực tiếp cửa hàng nội thất Xuân Hòa tại số 192 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...