Giới thiệu về website công ty

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70816
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1020 Quang trung, Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/9/18, 713 Đọc

  1. Giới thiệu về website công ty

    Để mở rộng thị trường kinh doanh, công ty cần phải có những giải pháp tối ưu nhất hiện nay là thiết kế website cho doanh nghiệp. Đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, bằng những lĩnh vực y tế, nha khoa với những yêu cầu đặc thù của ngành mang phong cách thiết kế chuyên nghiệp.

    98% bệnh nhân đều thích đi đến trang web của nha khoa hơn là bị gọi đến văn phòng để biết thông tin. Website như là một chuyên gia trực tiếp mà bất cứ ai cũng có thể lên xem thông tin, hỏi đáp được. Các phòng khám nha khoa không có thời gian và thường thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý tư vấn trực tiếp trên website. Một trang web là một trong những công cụ tiếp thị có giá trị nhất của một nha khoa. Đó là nhu cầu cần phải thuê một nhà thiết kế trang web, nhưng điều đó không dễ dàng để tìm được một nơi thiết kế website uy tín. Để hiểu biết các tính năng của một trang web nha khoa hiện đại, để tránh hao tốn chi phí vào các mục đích quảng cáo khác. Các phòng khám, nha khoa ít nhất cũng nên tạo cho mình một website riêng. Điều này góp phần nâng cao độ uy tin và kéo theo nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ của mình hơn.

    Về tính năng, Website nha khoa do Profast thiết kế và phát triển đáp ứng đầy đủ yêu cầu thu thập và phân tích thông tin người dùng truy cập chuyên ngành nha khoa trong nước cũng như đảm bảo việc truyền tải định hướng kinh doanh và các dòng sản phẩm chủ lực của khách hàng.

    - Module trang chủ: Trang chủ với những module chính trong website, banner slide đẹp, sinh động hiển thị theo từng lĩnh vực trọng tâm dịch vụ của công ty tới khách hàng. Sản phẩm được phân chia theo nhóm hiển thị trực tiếp trên trang chủ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ ngay trên trang chủ, hoặc menu điều hướng. Website hướng tới sự đơn giản, dễ dàng sử dụng cho khách hàng, phong cách thiết kế theo xu hướng phẳng hiện đại, nhằm tạo sự thiện cảm ngay từ lần đầu tiên khi truy cập vào website.
    - Module giới thiệu: Giới thiệu tổng quan về công ty, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi. Mà công ty cung cấp các dịch vụ
    - Module dịch vụ: Những bài viết giới thiệu về dịch vụ có liên quan đến nha khoa.
    - Module tin tức: Các bài viết tin tức, thông tin chuyên nghành về sản phẩm liên quan tới chuyên nghành nha khoa, y tế,...
    - Module liên hệ: Thông tin liên hệ của doanh nghiệp, bản đồ Google Maps, form để khách hàng gửi thông tin yêu cầu đến công ty.

    websiteprofast.vn là một trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để mua mẫu website hoặc cần tham khảo và có chỉnh sửa, Quý khách vui lòng liên hệ tới nhân viên của websiteprofast.vn để được tư vấn thêm.

    Từ khóa tìm kiếm: Công ty thiết kế website Profast, cung cấp giải pháp thiết kế website giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ, website nha khoa, Siêu thị website, làm website, thiết kế web giới thiệu công ty, thiết kế website kiến trúc nội thất, thiết kế website đào tạo, thiết kế web trường quốc tế, thiết kế web hệ thống giáo dục, thiết kế website tại hà nội, thiết kế website bán hàng chuẩn seo, thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website giá rẻ, thiết kế website thời trang, thiết kế website du lịch
     
    Hoithietkewebsite

    Hoithietkewebsite Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...