Giới thiệu thông tin chung Viện thẩm mỹ Kangjin

?

bố bạn tên gì

  1. Hà Nội

  2. Hà Nội

Results are only viewable after voting.
    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111522
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      16 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/4/22, 398 Đọc

  1. Với 7 địa chỉ làm đẹp uy tín trên khắp Hàn Quốc và mới đây là tại Việt Nam (VTM KangJin), tập đoàn MadeU đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp. Tầm nhìn của tập đoàn trong tương lai gần là mang tinh hoa công nghệ thẩm mỹ và đội ngũ chuyên gia xuất sắc của mình đi khắp Châu Á và sau đó là khắp 5 Châu với mong muốn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho cả phụ nữ và nam giới toàn cầu.
    Tập đoàn MadeU luôn chú trọng sự an toàn của khách hàng, đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn luôn ngày đêm nghiên cứu để sáng tạo ra các công nghệ thẩm mỹ vượt trội về hiệu quả so với các công nghệ cũ trước đây.
    VTM KangJin là chi nhánh thứ 7, cũng là chi nhánh đầu tiên của Liên minh Hiệp hội Thẩm mỹ Tập đoàn MadeU – Total Beauty Network từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

    [​IMG]

    CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP CHUẨN 5 SAO

    Tự hào là một trong những Viện thẩm mỹ có cơ sở vật chất hàng đầu tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ KangJin với màu chủ đạo Xanh – Trắng trang nhã, hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng trong từng chi tiết thiết kế, với mong muốn đem lại cảm giác chuẩn dịch vụ Hàn Quốc, giúp nâng niu từng cảm xúc của khách hàng khi đến làm đẹp tại VTM KangJin.
    Sở hữu cơ sở tại thành phố lớn TP HCM, nằm ở vị trí đắc địa dễ đi lại. Đặc biệt tiên phong thẩm mỹ công nghệ cao, KangJin sở hữu độc quyền hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất đều được chuyển giao và kế thừa từ tập đoàn Made U, Hàn Quốc, Mỹ, Châu u… được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y Tế


    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

    Riêng tại KangJin, chăm sóc sắc đẹp toàn diện không đơn thuần là làm tốt dịch vụ để khách hàng có diện mạo rạng ngời nhất; mà còn phải nâng niu, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt trong quá trình làm đẹp đó. Bởi vậy chúng tôi đã xây dựng một quy trình chuyên nghiệp để mang tới cho quý khách sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất.
    Những dịch vụ ưu ái khách hàng an tâm đến làm đẹp: Hỗ trợ 100% chi phí đi lại (máy bay, xe khách, limousin,…); Tiếp đón khách và thăm khám khách hàng bởi những chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn về da liễu nổi tiếng tại Việt Nam; được các Y bác sĩ Hàn Quốc soi da và lập phác đồ điều trị miễn phí; Tri ân khách hàng bằng những món quà có giá trị KHỦNG.


    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ, CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

    Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của VTM KangJin 100% được đào tạo chuyên sâu từ những chuyên gia đầu ngành có uy tín tại Hàn Quốc và trên thế giới của Tập đoàn. Đặc biệt, các bác sĩ từ Tập đoàn MadeU Hàn Quốc cũng sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành cấy sợi Collagen nguyên bào/ trẻ hóa da/ chăm sóc da cho quý khách hàng của VTM KangJin.

    ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN CỦA NHIỀU NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG

    Trải qua hơn 10 năm phát triển, viện thẩm mỹ KangJin tự hào giúp hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước lấy lại thanh xuân, sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên. Trong đó có những nghệ sĩ, ngôi sao điểm tên mà ai cũng biết: Phi Phụng, Phương Dung, Kim Phương, Thanh Hằng, Thanh Thúy, Mai Thu Huyền, Kiều Mai Lý… cùng rất nhiều hot girls và những doanh nhân đến KangJin làm đẹp công nghệ cao

    CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP TIÊN PHONG VÀ ĐỘC NHẤT

    Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ và trẻ hóa công nghệ cao. Viện thẩm mỹ KangJin quy tụ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại Việt Nam.
    Giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa da với siêu công nghệ trẻ hóa KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm
    Chấm dứt tình trạng nám, tàn nhang với công nghệ cấy tế bào gốc xóa nám KangJin Melasma
    Phục hồi tối đa làn da hư tổn với siêu phục hồi da KangJin Collagen Aqua.
     
    lacvietintech

    lacvietintech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...