Giới thiệu phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13807
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/11/15, 1,074 Đọc

  1. Bộ chuyển động dong ho Tourbillon Calibre MB M68.40 được làm từ 281 thành phần và hỗ trợ nhiều chức năng trong một sự kết hợp chưa từng có: Một mặt hiển thị mùi giờ thế giới được thiết kế có kim chỉ giờ và chỉ phút, màn hình liên tục chạy và điều chỉnh một cách độc lập thời gian được giới thiệu và trình bày trong một mô hình ba chiều được giới thiệu trên mặt hiển thị 12 giờ và tăng tại vị trí 6 giờ với một cặp quả cầu vàng miêu tả múi giờ thế giới ở Bắc và Nam bán cầu cùng với việc hiển thị thời gian ngày và đêm.

    [​IMG]

    Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama

    Giới thiệu phiên bản đồng hồ Montblanc Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama:


    • Mặt hiển thị chính được làm bằng vàng 18K được xây dựng ở các bộ phận và trên các cấp độ khác nhau.
    • Đặc biệt phiên bản đồng hồ này được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ hai quả cầu vàng nên nhà thiết kế của Montlbanc dựa trên hình dạng tron để mà trang trí.
    • Phần trên của mặt hiển thị chính là bộ chuyển động Tourbillon với sự phóng điện hồ quang, lồi được đánh bóng rất kỹ lưỡng.
    • Việc điều chỉnh chế tác Guilloché hoàn toàn phù hợp với bộ máy (được thiết kế dựa trên thực hiện theo cách thủ công của Guilloché, các thành phần trang sức bên trái và bên phải được chế tác theo cơ chế Tourbillon, được áp dụng trong phong cách trang trí kiểu Wavy lấy nguồn cảm hứng từ những chuyến đi của Vasco da Gama trên đại dương trên khắp thế giới).
    • Phần dưới của mặt hiển thị chính mang một trường hợp với hai quả cầu vàng mang dấu hiệu thời gian trong các hình thức của một la bàn ba chiều tăng giảm.

    Quả cầu vàng được minh họa cho việc thông qua các chi tiết ngày và đêm ở Bắc và Nam bán cầu. Thiết kế công phu và tinh xảo trên các đường nét và chi tiết vong tròn có vĩ độ và kinh độ. Hai quả cầu đứng yên gắn liền với bộ chuyển động, trong khi hai địa chỉ 24 giờ trên thế giới hiển thị ngày và đêm xoay một lần mỗi ngày xung quanh vị trí đó.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama

    Đĩa cho bắc bán cầu quay theo chiều kim đồng hồ: Các đối tác của mình làm cho nam bán cầu quay ngược. Sự sắp xếp này cho phép người đeo dễ xem thông tin trên chiếc đồng hồ nữ đẹp giá rẻ này, trong quá trình một ngày, nửa chiếu của hai quả cầu vàng và nữa hiện đã đi vào hệ mặt trời. Với sự trợ giúp ngoài kinh tuyến và kinh độ, người xem có thể đọc giờ hiện đại trong bất kỳ phần nào bạn muốn trên thế giới bằng cách làm theo một mặt hiển thị chính thế giới mang hai mặt hiển thị 24 giờ.

    Tiếp tục chạy và điều chỉnh một cách độc lập trên mặt hiển thị chính ở vị trí 6 giờ trên mặt hiển thị chính Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama được lấy cảm hứng từ La Bàn lát đá cẩm thạch khổng lồ tăng lại các cơ sở của Padrão dos Descobrimentos. Thương hiệu đồng hồ Montblanc đã phát triển bộ chuyển động Calibre MB M68.40 được làm từ 281 thành phần đặc trưng với một cơ chế Tourbillon 91, một thành phần với một hình trụ Hairspring đảm bảo khả năng dự trữ năng lượng hoạt động trong vòng 48 giờ. Sự cân bằng tần số được thực hiện ở một tần số nhất định 18.000 VPH.

    [​IMG]

    Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama

    Các chỉ số trên phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama có thể được đặt thông qua núm điều chỉnh, ở vị trí 8 giờ là một núm điều chỉnh và ở vị trí 4 giờ có khắc logo thương hiệu. Sau khi núm điều chỉnh được kéo ra ngoài, người dùng có thể thiết kế thời gian địa phương và đồng thời điều chỉnh mặt hiển thị chính thế giới dọc theo trường hợp 24 giờ được đánh bóng. Các nút tương ứng trên các trường hợp được sử dụng để điều chỉnh giờ trên mặt hiển thị chính và trên chiếc la bàn ở vị trí 6 giờ và giờ thế giới.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco da Gama

    Khi tất cả các chỉ số được đồng bộ hóa một cách chính xác, một thời gian địa phương mới trong một múi giờ khác nhau có thể được đặt chỉ đơn giản bằng cách nhấn phần đẩy tại vị trí 8 giờ. Hoạt động này đẩy tiến bộ chỉ giờ từng bước nó không làm ảnh hưởng đến phút, được thể hiện tại một trung tâm mặt hiển thị chính và cũng không thể nao thay đổi thời gian ở vị trí 6 giờ hay các hiển thị hai bên dọc theo quả cầu vàng. Hiện nay phiên bản dong ho nam Tourbillon Cylindrique Geosphères Vasco chỉ được sản xuất với số lượng 18 chiếc với đường kinh 47mm được làm bằng vàng đỏ.
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...