Giới Thiệu Nokia X Điện Thoại Cho Người Cao Tuổi Giá Rẻ Độc Lạ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26085
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      304/5 Trường Chinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/16, 1,140 Đọc

  1. Điện thoại Nokia X dù nằm ở tầng lớp điện thoại điện thoại thông minh giá cực chất vẫn thu hút các sựu chú ý đôi lúc là chiếc điện thoại cho người già đầu tiên của Nokia sử dụng nền tảng Android. Máy trị giá khá rẻ chỉ khoảng hơn 2 triệu. đôi lúc thấp hơn đáng kể so sở hữu giá dự đoán nhưng mà những người đưa ra trước lúc sản phẩm được phát hành

    điện thoại thông minh giá thấp nhất Nokia X được thiết kế bắt mắt và đẹp hơn những điện thoại thông minh giá rẻ chạy Android cộng tầm giá lúc với thiết sặc sỡ sở hữu các tông màu xanh, đỏ. Tất nhiên, nếu thích đơn giản, khách hàng cũng có thể chọn tông màu đen hay trắng truyền thống.
    [​IMG]
    - Điện thoại giá rẻ nhất Nokia X mang màu sắc sặc sỡ và mang giáo diện trang Home có phong cách Windows Phone 8 khiến chúng ta liên tưởng đến flagship điện thoại nokia lumia, nhưng mà smartphone giá thấp nhất Nokia X chạy Android vẫn sở hữu nét riêng đôi lúc mang những góc cạnh vuông vắn. nhiều cạnh và đường viền ko được bo tròn hay bo mềm, chỉ riêng nắp lưng được làm cong nhẹ để cầm máy thoải mái. máy lúc được hỗ trợ 2 khe cắm SIM dạng micro cộng khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB). khá tiện lợi dụng.
    - Nokia X với thể thay vỏ và đổi màu bằng cách lột mặt sau. cạnh đó, việc tháo nắp lưng của điện thoại giá thấp nhất Nokia X không đơn giản có người mới làm lần đầu do bên trong máy sử dụng khá nhiều ngàm nhựa để cố định. Bù lại, điều này khiến Nokia X trở nên chắc chắn, cứng cáp đến đáng nể so với nhiều điện thoại thông minh giá rẻ cộng tầm, thậm chí khiến ko ít người lầm tưởng model này dùng thiết kế nguyên khối.
    - các phím bấm trên điện thoại thông minh giá chất Nokia X được tiết giảm 1 cách tối đa, ko còn phím chụp ảnh riêng như model NokiaLumia. Màu sắc của phím cũng được làm trùng có màu vỏ lưng để tạo sự thống nhất. Điểm đáng chú ý so sở hữu nhiều smartphone Android thông thường, điện thoại cho người già Nokia X chỉ sở hữu độc nhất 1 phím Back ở mặt trước cùng mang màn hình cảm ứng, thay do phím Home cũng như phím Settings quen thuộc
    - Điện thoại Nokia X mang màn hình cảm ứng điện dung 4 inch độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, kỹ thuật màn hình IPS LCD cho ảnh trong trẻo, rõ nét, màu sắc hiển thị chân thực mang 16 triệu màu. Đồng thời, màn hình máy với chế độ kiểm soát độ sáng thông minh, để bạn mang thể thao tác tốt với máy ngoài trời nắng. cạnh đó, góc nhìn cực rộng giúp chúng ta luôn thấy Nokia X hiển thị tốt nhất ở mọi góc độ.
    Giao diện Màn Hình Nokia X sở hữu đậm phong cách Windows Phone

    - Giao diện màn hình trang home chuyền thống của Android hoàn toàn biến mất thay vào đấy Giao diện trang Home của Điện thoại Nokia X được Nokia thiết kế lại giống sở hữu Live Tiles trên Windows Phone nhất mang 2 cột cùng từng tượng trưng là nhiều ô vuông nhiều màu. mặc dù, gần như biểu trưng và ứng dụng lại không hiển thị được thông tin tức thời như trên nền tảng của Microsoft. Điểm hơn là việc người dùng có thể gom nhiều ô vuông lại và nhét vào chung 1 folder.
    [​IMG]
    Thổi vào điện thoại Android 1 phong cách mới nhất lạ trên điện thoại giá rẻ Nokia X mà Nokia lại vô tình làm mất đi ưu thế nhưng mà Android đem đến cho người dùng so có nền tảng khác. Widget vốn là 1 điểm thú vị của Android được giữ lại nhưng không còn phù họp với giao diện ƯinPhone của Nokia X. mẫu bỏ màn hình màn hình quản lý phần mềm (App Drawer) khiến cho màn hình chủ của smartphone Nokia X trở nên khá rối sở hữu người cài nhiều ứng dụng và trò chơi
    Điện thoại Nokia X mang vi xử lý 8225 Qualcomm Snapdragon dual-core tốc độ 1GHz cộng Ram 512Mb cho hiệu năng ổn trong tầm tiền, Thử nghiệm nhanh mang 1 số game cơ bản và phổ biến ngày nay như Flappy Bird, Temple Run 2 hay Clash of Clan, Hayday, Nokia X tương thích tốt, thao tác cảm ứng và điều khiển về cơ bản chấp thuận được. ngoài ra, nếu chơi 1 số game 3d thì máy hơi giật.

    [​IMG]

    - Pin là 1 nhược điểm bự của dien thoai cho nguoi gia Nokia X, Máy chỉ được trang bị viên pin 1.500 mAh, nếu sử dụng 2 SIM đồng thời và mang kích hoạt 3G, thời gian sử dụng của điện thoại giá rẻ nhất Nokia X chỉ đáp ứng được khoảng nửa ngày, từ sáng cho lên tới chiều sau mỗi lần sạc pin đầy. khi dùng một SIM, máy cũng chỉ trụ được trong khoảng thời kì dùng 1 ngày. Việc sử dụng chế độ push mail, kích hoạt màn hình hiển thị Glance Screen cũng như chức năng gõ để mở khóa cũng tiêu tốn pin đáng kể. So mang việc dùng điện thoại phổ thông, khi dùng Nokia X người dùng sẽ phải làm quen lên tới việc sạc pin điện thoại mỗi ngày. Bù lại, giá trị sử dụng của smartphone giá rẻ bất ngờ Nokia X đem lại tốt hơn hẳn.

    Điện thoại điện thoại thông minh Nokia X là 1 tùy chọn đánh giá cho nhiều ai muốn lên đời từ điện thoại phổ thông, có nhiều ưu điểm nổi chội như điện thoại được sáng tạo chắc chắn, cấu hình đủ để thực hiện các tác vụ, thỏa mãn yêu cầu chơi game nhẹ nhàng, máy những mầu sắc phù hợp mang nhiều các tính của các khách hàng. điều đặc biệt là giá rẻ, tuy còn hạn chế về pin nhưng mà thật sự Điện thoại Nokia đã gây được sự chú ý từ quý khách.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...