Giới thiệu giá siêu thị Xuân Hòa GST-01-00

    1. 2,870,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29100
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien- Bắc Từ Liêm- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/3/18, 632 Đọc

  1. Giá siêu thị hay kệ siêu thị từ lâu đã không còn xa lạ với mọi người. Chúng ta thường thấy chúng được đặt tại các siêu thị, các quầy hàng tạp hóa,..Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ được sản xuất, trong đó phải kể đến giá siêu thị Xuân Hòa GST-01-00, một chiếc giá tuyệt vời. Giá siêu thị này do công ty Xuân Hòa- một công ty lớn và uy tín trong lĩnh vực thiết kế và gia công nội thất sản xuất.

    Giá siêu thị Xuân Hòa GST-01-00 có 2 mặt tiện lợi. Mỗi mặt gồm 4 khay dài không có vách ngăn giúp bạn để được nhiều hàng hóa, đồng thời cũng sắp xếp chúng dễ dàng hơn. Khung thép định hình vững chắc được phủ sơn tĩnh điện tăng độ bền của giá, bảo vệ giá tránh khỏi va đập, hạn chế bị han gỉ do nước. Giá dùng nan thép thoáng khi dễ dàng, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Mặt dưới được làm dày hơn các khay trên giúp cho giá thăng bằng hơn. Với 6 bánh xe xoay nhỏ bạn dễ dàng di chuyển giá siêu thị tới nơi bạn muốn, đồng thời, trên các bánh xe có gạc cố định giá.

    [​IMG]

    Các sản phẩm của công ty Xuân Hòa luôn được thiết kế sao cho tiện lợi nhất, hợp lí nhất và đa năng nhất. Điều này được thể hiện rõ trong các sản phẩm khác như: giá thư viện, ghế văn phòng, bàn làm việc,…Tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được bảo hành tới 12 tháng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về giá siêu thị cũng như các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ tới hotline 0962467868 hoặc tới trực tiếp cửa hàng nội thất Xuân Hòa tại số 192 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...