Giới thiệu đồng hồ Ulysse Nardin Ulysse Anchor Tourbillon

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/12/15, 919 Đọc

  1. Một sự tiến hóa đầu tiên của những bộ máy đồng hồ nam cao cấp Ulysse Anchor Tourbillon đầu tiên của thương hiệu Ulysse Nardin được cho ra mắt trong năm nay và được nhận ba giải thưởng uy tín liên tiếp trong lĩnh vực đồng hồ.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Ulysse Anchor Tourbillon

    Gân đây nhất thương hiệu đã gắt hái nhiều giải thưởng Tourbillon Watch Prize từ sự kiện d'Horlogerie Grand Prix de Genève, phiên bản đồng hồ giới hạn đoạt giải lần này được sản xuất với số lượng giới hạn 18 phiên bản bằng vàng trắng và 18 phiên bản đồng hồ bằng vàng hồng.

    Giới thiệu sơ lược về phiên bản đồng hồ Ulysse Anchor Tourbillon :


    • Phiên bản đồng hồ được thiết kế trong một trường hợp có kích thước 44mm và được làm từ vàng trắng hay vàng hồng.
    • Ngoài ra phiên bản đồng hồ này còn có khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 30m được trang bị thêm mặt kính Sapphire chống phản chiếu ở mặt trước và mặt sau đồng hồ.



    [​IMG]

    Bộ chuyển động TOURBILLON CAGE Caliber UN-178

    Thách thức lơn nhất của bộ chuyển động Thụy Sỹ truyền thống đó là sự ra mắt phiên bản đồng hồ nữ đẹp giá rẻ (Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Giá Rẻ TPHCM 2015) Ulysse Anchor Tourbillon được thực hiện trong vòng 8 năm và trên thế giới lần đầu tiên. Bộ chuyển động Caliber UN-178 được trang bị 29 Jewelry, tần số dao động 18,000 VPH và có khả năng hoạt động tốt tối thiểu trong vòng 7 ngày.

    Được thiết kết trong một lồng Tourbillon 60 giây, kiến trúc của chiếc đồng hồ được thiết kế dựa trên nguyên tắc cơ chế linh hoạt, khai thác tính đàn hồi của lò xo bằng phẳng, các bộ máy điều chỉnh được làm hoàn toàn bằng silicium và có một khung hình tròn với một ngã ba Pallet di chuyển mà không tạo lực ma sát.

    [​IMG]

    Khung của bộ chuyển động ANCHOR

    Các ngã ba Pallet được thiết kế cố định ở giữa và hỗ trợ trong không gian trên hai lò xo lưỡi dao rất nhỏ. Kết quả là tạo nên một sự cân bằng năng lượng tích cực duy trì dao động của bánh xe, độ cân bằng liên tục không gây ảnh hưởng gì đến động cơ mô men xoắn.

    Nghễ thuật trang men là một trong những kỹ thuật không thể thiếu cho mỗi phiên bản đồng hồ Ulysse Nardin. Mặt hiển thị chính màu xanh của Ulysse Anchor Tourbillon được làm hoàn toàn bằng thủ công tại Donzé Cadrans, một thành viên của nhóm công ty Ulysse Nardin. Sâu trong bề mặt kim loại dày sau đó được tráng một lớp men ẩm, bột màu xanh và nung ở một nhiệt độ cao cho nó tan chảy.

    [​IMG]

    Hai phiên bản đồng hồ Ulysse Nardin Ulysse Anchor Tourbillon vàng trắng và vàng hồng

    Sau khi làm mát, các bậc thầy trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay sẽ trau chuốt hoàn toàn bằng thủ công để làm cho phiên bản đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ trong đẹp rãng rỡ và đẹp hơn. Phiên bản đồng hồ này sau khi hoàn thành sẽ được trang bị một dây đeo da được trang bị với một khóa đơn giản.

    BMWTI
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...