Giới thiệu chi tiết về Athena Fulland Nguyễn Xiển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/8/18, 520 Đọc

  1. Athena Fulland tọa lạc tại trung tâm phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, lối kiến trúc được giao hòa giữa ý tưởng của Vimefulland và kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot, phân khu Larissa và Athens đồng nhất khoác lên mình vẻ bề thế, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp. Athena Fulland mang đậm dấu ấn phương Tây thể hiện ngay ở cổng vòm trung tâm dẫn vào hai khu, mang dáng dấp của những Khải hoàn môn tráng lệ trên khắp Châu Âu với đường vòm khuyết cong đầy kiều diễm vắt qua hai cột trụ bề thế, trang trí bằng những mảng tường điêu khắc nổi sắc nét cùng những bức phù điêu lớn tinh xảo hay lối vào 2 khối nhà cao tầng tại phân khu Larissa và 2 tòa chung cư trong khuôn viên Athens đồng nhất trong phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển sang trọng, nổi bật bởi vẻ uy nghi, vững chãi, tạo nên ấn tượng về một khu đô thị quy mô, đẳng cấp. Kiến trúc sư Francois Barberot đã từng tâm sự ‘mỗi sản phẩm của ông không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật phản chiếu tình yêu của ông với cái đẹp hoàn mỹ’.


    Tên dự án: Athena Fulland
    Vị trí dự án: nằm trong Khu ĐTM Đại Kim & khu ĐTM Tây Nam Kim Giang – Nguyễn Xiển – Hoàng Mai, Hà Nội
    Nhà thầu xây dựng: COTECCONS
    Tổng diện tích dự án: 27 ha
    Mật độ xây dựng: 32,8%
    Quy mô dự án: 2 phân khu Larissa và Athens
    Quy mô thiết kế: gồm 5 Block với 2.200 căn hộ, 700 căn liền kề biệt thự, shophouse
    Khởi công: Cuối năm 2017
    Bàn giao dự kiến : Qúy IV/2019

    [​IMG]

    VỊ TRÍ ATHENA FULALND ĐẠI KIM

    Athena Fulland tọa lạc tại vị trí vàng nơi Tây Nam thành phố, nơi có đầy đủ các yếu tố nổi bật ,quan trọng cho một dự án lớn như Athena Fulland.
    Dự án nằm ở trung tâm 2 khu đô thị lớn là Đại Kim và Tây Nam Kim Giang, đối xứng nhau qua trục đường quy hoạch khu đô thị Đại Kim, thuộc tuyến đường Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến) kéo dài, tiếp giáp với tuyến đường vành đại 3 kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh lân cận, và kề cạnh với các khu đô thị lớn Trung Hòa – Nhân Chính, Trần Duy Hưng, Mỹ Đình,...
    Có thể thấy dự án tọa lạc tại một vị trí vô cùng xuất sắc, là một yếu tố quyết định đến sự thành công của dự án.

    Dự án Athena Fulland Trong khi Larissa nằm ngay góc ngã tư của tuyến đường Nguyễn Xiển và trục đường quy hoạch của khu đô thị Đại Kim thì Athens nằm đối xứng, kéo dài 1,8km trên mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2 km trục đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam Thành phố. Cư dân tại Larissa có thể dễ dàng đi vào khu đô thị theo 3 cổng với 2 cổng từ trục đường Nguyễn Xiển và 1 cổng chính từ mặt đường quy hoạch khu đô thị, tạo nên những sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
    Nơi dự án tọa lạc đã đem lại vô vàn sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian chi phí cho việc đi lại của cư dân. Bởi dự án nằm ngay tại điểm giao cắt Nguyễn Xiển- Vành đai 3- Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến điểm kết nối trọng điểm của Thủ đô.

    [​IMG]

    BIỆT THỰ ATHENA FULLAND TIỆN ÍCH KHÉP KÍN NGẬP TRÀN SẮC XANH

    Tiện ích dự án Athena Fulland

    Nhịp sống đô thị mỗi ngày một trở nên gấp gáp, con người dường như cũng bị cuốn đi nhanh hơn với những ước mơ và hoài bão lớn lao của cuộc đời, thế nhưng dù ở nấc thang nào trong đời, những năm tháng tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết, tuổi trung niên vững vàng khẳng định sự nghiệp hay tuổi xế chiều an nhàn tận hưởng cuộc sống bên con cháu, trong mỗi người có lẽ vẫn luôn tồn tại mong ước về niềm hạnh phúc giản dị như một sáng thức dậy thấy gió mát lành thổi khẽ qua khung cửa, nắng dịu dàng len lỏi qua rèm đậu lung linh trên gối, tiếng lá xào xạc lẫn tiếng chim lảnh lót và thấy tâm hồn mình rung cảm trước những khoảnh khắc đất trời giao mùa.

    Và đó cũng là khởi nguồn cho những ước mơ, nỗ lực của Vimefulland – xây dựng những vùng đất xanh tươi, an lành, nơi cuộc sống bình yên luôn ngập tràn xúc cảm về một chốn an yên sẻ chia khoảnh khắc yêu thương giữa cộng đồng dân cư năng động luôn hướng tới giá trị nhân văn tươi đẹp của cuộc sống. Athena Fulland, đứa con thứ năm mang thương hiệu Vimefulland là sự tiếp nối hành trình kiến tạo những miền đất xanh, vẹn tròn hạnh phúc, chinh phục thêm những nấc thang mới, những tiêu chuẩn mới, mỗi ngày một cao hơn về chốn an cư cho khách hàng.

    [​IMG]

    THIẾT KẾ NỘI THẤT DỰ ÁN ATHEAN FULLAND KIẾN TRÚC PHÁP TÂN CỔ ĐIỂN

    Athena Fulland tọa lạc tại trung tâm phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, lối kiến trúc được giao hòa giữa ý tưởng của Vimefulland và kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot, phân khu Larissa và Athens đồng nhất khoác lên mình vẻ bề thế, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp. Athena Fulland mang đậm dấu ấn phương Tây thể hiện ngay ở cổng vòm trung tâm dẫn vào hai khu, mang dáng dấp của những Khải hoàn môn tráng lệ trên khắp Châu Âu với đường vòm khuyết cong đầy kiều diễm vắt qua hai cột trụ bề thế, trang trí bằng những mảng tường điêu khắc nổi sắc nét cùng những bức phù điêu lớn tinh xảo hay lối vào 2 khối nhà cao tầng tại phân khu Larissa và 2 tòa chung cư trong khuôn viên Athens đồng nhất trong phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển sang trọng, nổi bật bởi vẻ uy nghi, vững chãi, tạo nên ấn tượng về một khu đô thị quy mô, đẳng cấp. Kiến trúc sư Francois Barberot đã từng tâm sự ‘mỗi sản phẩm của ông không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật phản chiếu tình yêu của ông với cái đẹp hoàn mỹ’.
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...