Giới thiệu các loại kẹp chân nhện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33198
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/16, 752 Đọc

  1. Kẹp chân nhện là phụ kiện quan trọng trong thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống cửa kính của các công trình. Tại Việt Nam, loại chân nhện này được khá nhiều hãng nghiên cứu và sản xuất hay nhập khẩu từ nước ngoài, như thương hiệu VVP từ Thái Lan.

    Phân loại chân nhện có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, như phân loại dựa theo hãng và chất liệu, phân loại dựa theo cấu tạo.

    Nếu phân chia dựa theo hãng và chất liệu, chân nhện được chia thành những loại như sau:

    [​IMG]

    - Chân nhện spider VVP: Đây là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhiều cửa hàng tại Việt Nam nhập khẩu về và phân phối.

    - Chân nhện Spider 201: Đây là loại chân nhện được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp nên chất lượng khá tốt, có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, có giá trị sử dụng cao với mức giá hợp lý.

    - Kẹp chân nhện Spider 304: Chất liệu inox 304 cao cấp hơn so với chất liệu inox 201 kể trên nên khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn sẽ tốt hơn, mang lại giá trị sử dụng vượt trội hơn. Ngoài ra, có một lưu ý là chân nhện Spider 304 thường được sử dụng cho những công trình kiến trúc lớn nên khách hàng cần phải phân biệt loại này với loại 201 kể trên để mua và sử dụng cho đúng mục đích.

    Nếu xét theo cấu tạo, số lượng chân thì chân nhẹn Spider được chia thành:

    - Chân nhện Spider 1 chân

    [​IMG]

    - Chân nhện Spider 2 chân

    - Chân nhện Spider 3 chân

    - Chân nhện Spider 4 chân

    Nói chung, nếu phân loại kẹp chân nhện theo từng nhóm đặc điểm riêng thì có khá nhiều nhóm khác nhau. Vậy nên khách hàng cần dựa trên mục đích sử dụng và loại công trình, yêu cầu của công trình cũng như mức chi phí có thể đổ ra cho việc mua chân nhện để có sự lựa chọn loại chân nhện phù hợp cho công trình kiến trúc của mình.

    [​IMG]

    Để mua được chân nhện Spider VVP chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ tới công ty cổ phần thương mại và triển khai công nghệ An Thành với địa chỉ phòng giao dịch tại Cầu Giấy, Hà Nội hoặc trụ sở chính tại Hà Đông, Hà Nội để có cái nhìn và sự tư vấn chuẩn xác về sản phẩm cũng như mua được những sản phẩm công trình chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ trực tiếp từ Thái Lan, cho công trình của bạn thêm bền lâu hơn.

    CÔNG TY CP TM VÀ TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH

    VPGD: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trụ sở chính: Lô 161-162 khu dịch vụ Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

    Tel : 04-3756.4324 / 3756.6441 / Fax: 04-3756.6470
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : kẹp chân nhện
    Chia sẻ trang này
Đang tải...