Giới thiệu Ba loại rèm cửa thường sử dụng cho căn hộ chung cư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78670
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/5/19, 413 Đọc

  1. Công ty Rèm cửa Hà Nội Nội Thất Homely xin Giới thiệu Ba loại rèm cửa thường sử dụng cho căn hộ chung cư, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về Cách chọn rèm cửa chung cư cho căn hộ gia đình bạn.
    Rất nhiều gia đình có nhu cầu mua và Lắp đặt Rèm cửa chung cư nhưng chưa biết chọn loại nào, dưới đây là Ba loại rèm thường sử dụng cho căn hộ chung cư xin giới thiệu để quý khách và bạn đọc tham khảo

    Không gian sống chung cư đòi hỏi việc lắp đặt rèm cửa là rất quan trọng, bởi những căn hộ chung cư cao tầng việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ là thường xuyên và nhiều hơn so với môi trường sống hộ gia đình bình thường hoặc một số không gian sống khác;

    Hiện nay Rèm cửa đã trở thành một vật phổ biến cần có trong mỗi ngôi nhà để cản nắng cản sáng đồng thời là vật trang trí tạo nét thẩm mỹ nhưng thật sự không dễ dàng để lựa chọn loại rèm chung cư tô điểm cho không gian sống.

    1. Rèm vải cho căn hộ chung cư

    Rèm vải là loại rèm cửa phổ biến và thông dụng nhất không chỉ cho nhà chung cư mà cho bất kể không gian nào khi cần sử dụng rèm cửa. Ngày nay rèm vải được nâng cấp và đa dạng hóa bằng các chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn các loại vải dày như vải bố, vải nhung cũng có thể sử dụng cái loại vải voan, vải lụa, vải cotton nhẹ nhàng cho từng không gian ô cửa theo sở thích, theo quan điểm thẩm mỹ , theo phong thủy nhưng vẫn đảm bảo được tính năng cản nắng, cản sáng.....

    [​IMG]

    Đối với Rèm Vải thì màu sắc và hoa văn trên vải may rèm cũng được đa dạng hóa thiết kế sao cho phù hợp với cách bày trí trong căn hộ. Rèm Vải không chỉ phù hợp với các cửa lớn, rèm vải cũng thích hợp với các ô cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, phòng khách. Đặc biệt với những gia chủ thích sự cổ điển thì rèm vải may dập sóng song song sẽ là rất phù hợp

    [​IMG]

    2. Rèm lá dọc cho căn hộ chung cư :

    Rèm lá dọc hay rèm sáo đứng, rèm dọc, rèm lá dọc… Là sự kết hợp hiện đại của rèm vải dọc và rèm sáo cuốn, Loại Rèm này còn có tên gọi khác là Rèm cửa văn phòng vì nó đặc biệt phù hợp lắp đặt cho các văn phòng làm việc, Tuy nhiên khi sử dụng cho các căn hộ chung cư nó cũng là loại rèm rất đáng được lựa chọn.

    Rèm lá dọc có chất liệu được làm từ các sợi polyeste phủ thêm một lớp PVC hoặc sợi thủy tinh được làm theo công nghệ của Mỹ và công nghệ một số nước tiên tiến, điều này nói lên rằng rèm sáo lá dọc có khả năng cản nắng rất tốt. Với Rèm lá dọc bạn có thể chọn rèm sáo lá dọc cản nắng 100% và rèm sáo lá dọc kiểu lưới. Đây cũng là loại rèm được rất nhiều các nhà thiết kế sử dụng cho việc Thiết kế thi công nội thất biệt thự chung cư bởi nó mang lại nét đẹp độc đáo sang trọng

    [​IMG]

    Ưu điểm của Rèm Lá Dọc là tạo không gian rộng hơn bởi khả năng xoay 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, đồng thời vẫn sự nguyên vẹn sự riêng tư cho căn hộ. Hiện nay, rèm lá dọc được nhiều khách hàng bình chọn là loại rèm đơn giản, dễ sử dụng nhưng mang sự tinh tế, hiện đại rất cao.

    Với căn hộ chung cư thì Rèm lá dọc thường được sử dụng tại phòng khách, phòng sinh hoạt trong căn hộ sẽ làm tăng tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    3. Rèm cuốn sử dụng cho căn hộ chung cư :

    Rèm cuốn được đánh giá là loại rèm có giá rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ, Rèm cuốn được làm từ polyeste 100% phủ một lớp PVC đem tới khả năng chống nắng, chống tia UV và cách nhiệt tuyệt vời. Loại rèm này có màu sắc đơn giản nhưng sang trọng.

    [​IMG]

    Sử dụng Rèm cuốn khá đơn giản, chỉ cần dùng dây kéo để điều chỉnh màn lên xuống, bằng cách đó mà điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào căn hộ chung cư.

    Rèm cuốn vô cùng thích hợp khi lắp đặt cho những ô cửa sổ có mặt kính lớn , Rèm cuốn chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo với những ô cửa loại này.

    Bên cạnh đó rèm cuốn còn mang tính trang trí trong căn phòng ngủ bằng các hình ảnh, tranh vẽ, họa tiết, hoa văn in trên rèm. Đây chính là loại rèm rất thích hợp cho phòng ngủ các bé bởi vì trên những chiếc rèm chúng ta có thể in hình hoa văn hoạt hình sống động làm các bé yêu thích.

    Trên đây là Ba loại rèm cửa thường sử dụng cho căn hộ chung cư , bên cạnh 3 loại rèm này cũng còn nhiều loại rèm khác phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư của bạn như rèm gỗ, rèm roman, rèm cầu vồng......

    Bạn có nhu cầu Mua rèm cửa cho căn hộ chung cư hay lắp đặt rèm cửa có thể liên hệ với công ty Rèm cửa đẹp Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HOMELY

    Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân - Hà Nội

    Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184

    Hotline: 0945 45 12 68 - 0947797336

    Website: Noithathomely.com


    Ba loại rèm cửa chung cư cao cấp
     
    remcuadephanoi

    remcuadephanoi Chat với người nàyTủ cơm công nghiệp Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : mẫu rèm chung cư
    Chia sẻ trang này
Đang tải...