Giờ Ngọ là khoảng nào - Cách xem số điện thoại của mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HA NOI,Viet Nam, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 464 Đọc

  1. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về những thông tin phong thủy trong cách tính Giờ Tỵ là giờ nào - Tìm sim hợp mệnh sau đây nhé.

    Người ta dựa vào đặc tính cùng lúc sự hoạt động riêng biệt của từng con vật để sắp xếp thứ tự cho chúng theo Những thời gian phù hợp:



    Giờ Tý ( 23 giờ hôm trước khi đến 1 giờ ngày hôm sau ). Thời điểm này lượng mật của chuột sung mãn nhất, con chuột làm không nghỉ mạnh nhất vì vậy người ta đã đặt giờ Tý vào Thời điểm đó.



    Trâu: Giờ Sửu . Trời gần sáng lúc 1 đến 3 giờ. Hiện tại thường thì trâu ăn no cỏ, thảnh thơi nhai lại kỹ nhất, chậm rãi nhất. Giờ Sửu ghép cho trâu là đúng đắn nhất.



    Hổ: Giờ Dần. Trời sắp sáng lúc 3 đến 5 giờ. Thời điểm con hổ sung sức nhất, gây thương vong cho người đồng thời súc vật nhiều nhất, thành ra giờ Dần được ghép cho con hổ.



    Mèo: Giờ Mão. Trời sáng tuy vậy chưa phân vua mặt người, lúc 5 đến 7 giờ. Mèo đi săn cả đêm đã hoàn tất ngành nghề, khoan thai trở về. Thời điểm tỉnh ngủ để rửa mặt liếm lông chuẩn bị cho một ngày mới. Giờ này được ghép cho mèo.



    Rồng: Giờ Thìn. Buổi sáng sớm từ 7 tới 9 giờ. Theo truyền thuyết thì Đó là lúc đàn rồng đi phun mưa. Con rồng chỉ là con vật trong thần thoại chưa ai hi vọng thây rồng nhưng người ta sùng bái nó coi nó là giống thần thú thành ra cũng cho nó trực ban vào giờ Thìn.



    Rắn: Giờ Tị. Buổi sáng lúc 9 tới 11 giờ. Người ta quan sát thấy Giờ đây là lúc rắn ít tấn công người nhất. Nó Tránh bò trên đường có người qua lại, hầu hết giờ này nó ẩn núp trong một số lủm cây, bụi cỏ vì thế người ta gắn cho rắn trực vào giờ này.



    Ngựa: Giờ Ngọ. Từ 11 giờ đến 1 giờ chiều. Giữa trưa mặt trời chiếu thẳng đỉnh đầu, dương khí lớn cực điểm, âm khí dần dần mạnh lên, thời khắc chuyển đổi, hầu chấm hết mọi động vật đều nằm nghỉ ngơi.



    hướng dẫn chọn mua , một số cách xem số điện thoại của mình

    Để xem số điện thoại của mình thuộc mệnh gì, hoàn toàn có thể dùng một số dụng cụ lọc sim mà trung tâm Sim phong thủy cung cấp nhằm trợ giúp khách hàng hoàn toàn có thể lọc số sim của mình.
     
    luongnguyen222

    luongnguyen222 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...