Giới thiệu về Tranh trang trí nội thất giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23163
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Giới thiệu về Tranh trang trí nội thất đẹp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 785 Đọc

  1. Giới thiệu về Tranh trang trí nội thất đẹp

    Nhắc tới biệt thự, ta thường nghĩ ngay đến những người giàu có, tiêu tiền không tiếc tay để tạo cho ngôi nhà của họ vẻ đẹp khác người. Vói nội thất hiện đại cần những bức tranh treo tường nội thất đẹp và hợp phong thủy.

    Phòng khách biệt thự treo tranh gì ?

    Không gian rộng là điều bạn đã nhìn thấy khi bước vào các căn biệt thự. Đó là lợi thế nhưng cũng là nhược điểm của căn nhà, khi mua đồ đạc người thường phải chọn các món đồ đủ lớn để tạo ra sự hài hòa cũng như tính thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt là những bức tranh làm đẹp nội thất.

    [​IMG]
    Tranh làm đẹp nội thất giá rẻ
    Tranh trang trí nội thất đẹp tại hà nội thông thường là một bức tranh đẹp hay một bộ tranh lớn để gia chủ mang ra bình luận khi có những bữa tiệc nhỏ trong căn biệt thự. Màu sắc sẽ luôn phải tươi sáng kết hợp với những bộ đèn làm đẹp nhiều màu sẽ tạo những hiệu ứng trong phòng. Người ta thường lựa chọn những bức tranh phong thủy phong cảnh, sơn thủy…. và treo trên những bức tường lớn ví dụ như : sau ghế salon , sofa . hoặc làm bức tường trang trí rồi treo tranh lên đó.

    Xem thêm : Địa chỉ bán tranh trang trí nội thất tại hà nội

    Phòng ngủ biệt thự treo tranh gì?

    Với phòng ngủ trong các căn biệt thự khác hẳn với nhà truyền thống khi tùy vào thiết kế ta có thể có 5 tới 6 phòng ngủ hoặc hơn. Mỗi phòng ngủ thường cho một đối tượng riêng, giống các ngôi nhà bình thường, từ trẻ em tời người già, từ khách đến chủ. Vậy nên đây là những nơi khó chọn tranh tô điểm nột thất đẹp nhất với bất cử chủ nhân biệt thự nào.

    [​IMG]
    Tranh tô điểm nội thất giá rẻ
    Mỗi người một sở thích, một cách sống và suy nghĩ, làm sao để dung hòa được mà tranh vẫn hợp phong thủy và tránh được những xung đột giữa tuổi với yếu tố phong thủy luôn là ưu tiên hàng đầu. Tranh trang trí phòng ngủ cho biệt thự thường là những bức tranh hoa cỏ, hay những tranh hình tượng cô gái có kích thước vừa vặn, không to không nhỏ thường treo trên đầu giường, sắc màu hơi trầm và toát lên vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng cho không gian nghỉ ngơi của từng người.
     
    ngocanhdzzz

    ngocanhdzzz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...