Gifu Nhật Bản kiệt tác thiên nhiên hút du khách khắp thế giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32567
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 408 Đọc

  1. Nằm ở miền trung Nhật Bản, Gifu đánh dấu với khách mua giá vé máy bay tết 2017 bởi vẻ đẹp hùng vĩ của núi nét xen hòa bình của ngôi làng cổ xinh đẹp.

    [​IMG]

    Phong cảnh hùng vĩ của núi rừng chiếm hơn 80% diện tích đã trở thành một kiệt tác thiên nhiên Gifu của Nhật Bản. Từ Tokyo đến Gifu chỉ mất 3 giờ để di chuyển bằng đường bộ. Nó nổi tiếng với các dòng tinh thể rõ nét Nagara sông, bao quanh bởi các dãy núi hùng vĩ, tạo nên cảnh quan cũng như lãng mạn, chỉ cần hòa bình.

    Gifu City là thủ phủ của tỉnh Chubu Gifu. Không giống như phong cách sống sôi động, nhộn nhịp ở thành phố lớn, Gifu khá yên bình và mang lại cái nhìn hoài cổ của Nhật Bản cổ đại.

    Gifu là điểm nhấn của ngôi làng cổ Shirakawa-go, có nghĩa là "sông của làng trắng", nằm ở phía bắc tỉnh Gifu. Ngôi làng được công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 1995. Đây là một trong những ngôi làng Nhật Bản cổ xưa nhất với 100 ngôi nhà tranh, với kiến trúc độc đáo. Do vị trí địa lý đặc biệt, nằm ở độ cao 400 m trên mực nước biển, các ngôi nhà ở đây đã được đưa kim tự tháp dốc, giống như hai bàn tay khum lại với nhau. Mỗi năm, Shirakawa-go tuyết kéo dài dày đặc hơn 5 tháng. Do đó, việc thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn dốc tuyết trên mái nhà đóng cửa. Ngôi làng cổ Shirakawa-go là như thần thực sự, nơi không gian và thời gian dừng lại để nhường đường cho hòa bình.
    ngôi làng yên bình Net lịch sử Shirakawa-go.

    Mặc dù mỗi năm có khoảng hai triệu khách book giá vé máy bay tết 2017 du lịch tham quan, Shirakawa-go vẫn bảo vệ khỏi bị khai thác du lịch một cách bừa bãi. Hiện nay, làng cổ này đã được đưa vào danh sách di sản cần bảo vệ đặc biệt tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Hầu hết các điểm tham quan chính của tỉnh Gifu tập trung ở khu vực phía Bắc với các thành phố nổi tiếng và các thung lũng shokawa Takayama. Trên đường đến Takayama, du khách chọn giá vé máy bay tết 2017 sẽ đi qua một ngôi làng rất đẹp với những ngôi nhà có hình dáng lạ mắt.

    đường cung cấp từ thành phố Takayama ở Gifu để mơ ước với xe quanh co giữa hai nhánh sông Hida, trên khắp các thành phố và làng nhỏ ven đường. Làng Hida-Kanayama nằm ở sông Hida, dường như nhà cổ kính với mái ngói hòa bình.

    Trong khu phố cổ, phố Sanmachi còn được gọi tên là phố cổ Hida Takayama là một trong những điểm thu hút du khách không nên bỏ lỡ khi đến đây. trung tâm thành phố cổ Hida và lâu đài của thành phố được coi là nơi phát triển thương mại Takayama. Có rất nhiều cửa hàng bán bánh kẹo, đồ thủ công cửa hàng, cửa hàng rượu vang và các món ăn nổi tiếng như bánh gạo nếp Mitarashi Dango địa phương, Hidagyu thịt bò. Du khách chỉ có thể đi bộ và thưởng thức món ăn lựa chọn hoặc quà lưu niệm tại các cửa hàng dọc theo đường phố.

    Gifu là một trong những điểm đến hấp dẫn nằm trong Chubu, nơi du khách có thể thong cảm thấy bay trong tiền gửi tiết kiệm không gian, đặc trưng của Nhật Bản cổ đại.
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...