Giày Timberland thương hiệu giày cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105126
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/10/21, 307 Đọc

  1. Giày dép Timberland: Thương hiệu giày dép cao cấp quốc tế Timberland có sức sống lâu bền, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, xuất hiện ở đâu cũng bắt mắt, đã trở thành một nếp sống văn hóa Outdoor Lifestyle của người châu Âu. Nó năng động, cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Trong những năm gần đây, Timberland ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình. Nhiều tín đồ thời trang trong nước đang “săn lùng” sản phẩm để hoàn thiện set đồ cá tính của mình. Vậy bạn có biết lịch sử hình thành và phát triển của cái tên này không? Cùng điểm qua về thương hiệu này cùng ELLY nhé!
    Nguồn gốc giày Timberland
    Năm 1973, Timberland phát hành Timberland Yellow Boots – dòng giày chống thấm nước lâu đời nhất. Đôi bốt màu vàng này nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự diện mạo “Made in America”. Thương hiệu được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngoài trời, đặt ra các tiêu chuẩn mới về tính bền vững, sự khéo léo và khả năng hỗ trợ chân đặc biệt tốt cho các sản phẩm của mình. Một đôi giày Timberland có thể sử dụng suốt đời nên bạn đừng lo lắng khi phải mua một đôi giày khác.
    [​IMG]
    Thiết kế giày Timberland hàng hiệu
    Đôi giày đầu tiên hoàn toàn được làm thủ công. Nó bao gồm 38 bộ phận trong 80 giai đoạn, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Họ mang đến một miếng da được xử lý thấm nước theo hình dáng của giày, đế chống trượt và dây buộc được thiết kế bền bỉ, sử dụng bốn sợi chỉ chắc chắn để tạo thành một sợi duy nhất, tăng độ chắc chắn, để dây giày không dễ đứt.
    [​IMG]
    Có nên mua giày Timberland?
    Ngày nay, công ty kết hợp nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, Timberland còn được biết đến trong ngành thời trang với ưu điểm tinh tế và dứt khoát.
    [​IMG]
    Những kiểu giày Timberland chính hãng
    Giày Timberland nữ chính hãng
    Đối với phái đẹp, những đôi giày Timberland như “một luồng gió mới” cho phong cách thời trang của bạn. Bỏ qua những đôi giày thể thao hay giày cao gót, xăng đan trong thời điểm hiện tại, đây chắc chắn là gợi ý hay ho cho kệ giày của phái đẹp!
    Giày boot Timberland nữ
    Boot nữ Timberland 6 inch Prem Reborn LT PINK là một gợi ý hay ho mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này được yêu thích nhờ thiết kế năng động và pha chút cổ điển: màu da bò. Đế áp dụng công nghệ Sensorflex tạo cảm giác thoải mái. Có thể nói, đối với những cô nàng thích di chuyển xa thì một đôi bốt cổ cao của Radford sẽ là lựa chọn phù hợp. Phần thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp. Giày cao cổ nữ Timberland đế trong được làm từ chất liệu EVA. Nếu một bạn nữ mặc đôi này đi cùng bạn nam mang The Original 6 inch Timberland Yellow Unis ex Boot thì đơn giản là “trời sinh một cặp”.
    [​IMG]
    Giá giày Timberland xuất khẩu
    Nhiều người vẫn muốn biết giày nữ Timberland chính hãng giá bao nhiêu? Vậy câu trả lời ở đây là bạn cần bỏ ra từ 2.000.000đ đến 7.000.000đ. Giá thay đổi tùy theo loại giày.
    Mua giày Timberland ở đâu?
    Hiện tại, bạn có thể tìm mua giày Timberland chính hãng với giá cực ưu đãi tại Lazada, đồng thời thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
    Giày Timberland nam
    Giày nam Timberland City Roam Gore Tex Chukka Mossy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Phiên bản đặc biệt này mang phong cách miền núi hoang dã. Nó cũng là một sự pha trộn với phong cách đường phố hàng ngày. Đồng thời, Aerocore của công nghệ hiện đại giúp đôi giày xứng đáng là người bạn đồng hành cùng phái mạnh trên mỗi cung đường.
    [​IMG]
    Giày Timberland nam cổ thấp
    Giày da cao cấp với đế ngoài bằng cao su. Công nghệ Defender Relevant Systems cũng được áp dụng. Nó giúp chống bám bẩn tối đa cho người sử dụng. Màu sắc mới lạ kết hợp với thiết kế hiện đại của đôi giày vừa nam tính nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý.
    Giày Timberland trắng
    Màu trắng là màu cơ bản của tất cả các màu khác. Hãy chọn một đôi giày da hoặc một đôi xăng đan màu trắng, trông bạn sẽ trở nên thật lịch lãm và thời trang. Đây cũng là màu được giới quý tộc phương Tây thời Trung Cổ ưa chuộng. Giày Timberland màu trắng, màu hơi đục nên không dễ bám bẩn. Chất liệu da tổng hợp chắc chắn, dễ lau chùi khi trời mưa. Với màu này, nam và nữ đi giày đều rất đẹp. Biết cách phối nhiều trang phục hơn, bạn sẽ có một tổng thể sang trọng.
    [​IMG]
    Mix đồ với giày hiệu Timberland
    Quần jean là tốt nhất với giày Timberland. Nó làm cho tổng thể trở nên hoàn hảo. Nó vừa hiện đại và cổ điển. Với kiểu giày này, bạn có thể mix cùng quần skinny jeans và áo phông để tạo thành bộ ba năng động, cá tính như những rapper hip-hop hay tomboy, cool girl…
    Giày Timberland đen
    Bạn là một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng và cá tính, bạn thích thể thao? Timberland muốn trở nên nổi bật nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng nên đã cho ra đời những đôi giày đi phượt cao cấp Trail Waterproof Low Hiker Boots. Đôi giày nữ Timberland màu đen mang tính biểu tượng này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích màu đen thực thụ. Đôi giày đến từ xưởng thuộc da đã được nhóm công tác về da xếp hạng bạc hoặc vàng về các hoạt động quản lý nước, năng lượng và chất thải.
    [​IMG]
    Giày tây Timberland đen
    Thông thường kiểu giày này phù hợp với nam giới hơn cả bởi sự lịch lãm và quyền lực mà nó mang lại. Giày tây còn được gọi là giày da vì được làm từ chất liệu da 100%. Đây là một trong hai lợi thế lớn của công ty. Loại giày này dài hơn, phù hợp với những bạn nam có chiều cao trở lên. Phần trên của giày khá nhọn, giống như một chiếc bánh mì. Chỉ may chắc chắn. Tỷ lệ giữa đế và ngón chân gần như tuyệt đối. Đặc biệt sản phẩm này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, giúp phái mạnh tự tin thể hiện phong cách mọi lúc. Sản phẩm đơn này rất thích hợp để đi làm và tham gia các hoạt động. Tất nhiên, trang phục phù hợp với nó chỉ có thể là áo vest và quần âu. Màu sắc của giày chủ yếu là đen và nâu nhạt. Giá của một đôi giày tây Timberland khoảng 1.000.000đ – 3.000.000đ.
    Giày Timberland Earthkeepers
    Earthkeepers là bộ sưu tập giày dép mang tính biểu tượng của nam giới. Đúng như tên gọi của sản phẩm Earthkeepers – những anh hùng canh giữ trái đất, Timberland đã cho ra đời mẫu giày cao cổ nam kiểu dáng ấn tượng. Thiết kế chắc chắn từ cổ giày đến dây giày và đế giày. Tất cả những điều này mang đến cho người đi sự chắc chắn và độ an toàn cao. Mặt trên được làm từ chất liệu da mịn cao cấp. Do đó, khi có vết bẩn, bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Lớp lót được làm bằng ReBEL ™ 50% PET. Dù mang giày liên tục trong nhiều giờ đồng hồ vẫn giữ được sự thoải mái, thoáng khí cho đôi chân. Bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng bộ phận này được làm từ chai nhựa tái chế. Vừa giúp giày bền đẹp, vừa thân thiện với môi trường. Các dây buộc được làm bằng 100% cotton. Phần Anti-Fatigue giúp bạn không thấy mỏi chân một cách hiệu quả. Nó có thể dễ dàng tháo rời và đế được làm bằng cao su, chứa 15% cao su tái chế. Logo được in nổi dưới đáy của mỗi đôi giày Timberland. Sản phẩm này được may rất cẩn thận với 4 đường chỉ song song để đảm bảo sự chắc chắn.
    [​IMG]
    Giày Timberland cổ cao
    Mang đôi bốt cao cổ màu vàng này của Timberland, bạn có thể ngầu trong mọi tư thế. Giày bốt này sẽ giúp các cô gái trở nên sành điệu và cá tính hơn bao giờ hết. Nó có một kết cấu tuyệt vời. Mặt trên bằng da nubuck chất lượng cao không thấm nước giúp chân bạn luôn khô ráo và thoải mái – Chất cách điện PrimaLoft® 200 gram. Đế ngoài Timberland cao cấp được trang bị công nghệ chống mỏi để tạo sự thoải mái. Nói về cách phối đồ thì sản phẩm này có thể phối với mọi trang phục, phù hợp với bất cứ dịp nào, nàng không cần phải suy nghĩ nhiều.
    [​IMG]
    Nhận biết giày Timberland super fake
    Hàng giả còn được gọi là hàng siêu cấp hoặc hàng replica. Thường thì hàng nhái có giá rẻ hơn và chất lượng kém hơn nên người tiêu dùng cần lựa chọn cẩn thận. Để tránh mua phải giày Timberland giả, bạn cần chú ý những điểm sau: Đầu tiên, hãy kiểm tra hộp đựng giày. Hàng hiệu luôn có hộp rất đẹp và thông tin đầy đủ về sản phẩm. Mặt trước in logo và hộp có màu vàng nhạt. Bạn sẽ có thể kiểm tra kích cỡ, nơi sản xuất, chất liệu của giày Timberland… Một điều thú vị nữa là nhãn của nhà bán lẻ, hãy xem kỹ vì hàng chính hãng luôn có sẵn. Đặc biệt là logo của sản phẩm. Timberland thường in logo ở gót giày. Ở một số phiên bản đặc biệt, logo thương hiệu được làm bằng vàng 18k. Tất cả đều được in rất rõ ràng, chất lượng cao và màu sắc rõ ràng, tạo nên sự hấp dẫn. Các dây buộc không bị nén bằng các nút nhựa và có tới 7 lỗ để bạn buộc dây giày.
    [​IMG]
    Nằm trong phân khúc dòng cao cấp vì thế những đôi giày Timberland luôn là niềm ao ước đối với nhiều tín đồ thời trang đặc biệt là khi mùa đông đang đến gần. Trong trường hợp bạn không mua được trực tiếp những đôi giày Timberland chính hãng, hãy tìm đến một địa chỉ bên thứ 3 uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, sẵn sàng bồi thường sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái. Ngoài ra nếu bạn chưa thể sở hữu những đôi giày hàng hiệu Timberland thì bạn nên lựa chọn những đôi giày đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Tiêu biểu như thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY, đây là địa chỉ uy tín được nhiều tín đồ thời trang tin tưởng. Đến với ELLY bạn có thể trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng hiện đại, mang đậm chất phong cách thời trang Pháp. Và sở hữu những món phụ kiện thời trang cao cấp như túi xách, giày dép, ví da, balo, …. Những sản phẩm của ELLY luôn hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng và có chế độ hậu mãi hấp dẫn vì thế bạn đừng bỏ lỡ nhé! Tìm hiểu thêm bộ sưu tập balo da thật, ba lô đeo chéo hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua balo ở Sài Gòn thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/2/22
Đang tải...