Giày cao gót đẹp, nữ tính, trẻ trung giá hợp lý nhất

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23064
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cống Lở, Q. tân Bình, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/16, 1,529 Đọc

  1. Giày cao gót đẹp, nữ tính, trẻ trung giá hợp lý nhất
    mẫu giày cao gót nữ đẹp giá rẻ ZA06 được phái đẹp sử dụng rộng rãi, đánh giá chung của chị em là sự mềm mại từ chất liệu và thiết kế khá thời trang nên luôn được mua nhiều trang tháng. ROSATA cũng không ngừng cải tiến để biến ZA06 trở thành những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho các chị em nhân dịp đi chơi, dạ hội, luôn mang nét đẹp nhất cho đôi chân của mình.


    Thị trường có không ít những sản phẩm giày cao gót kém chất lượng, nhưng so về giá thì giày của ROSATA luôn mang lại sự lựa chọn hợp lý về mẫu mã và giá cả. Khi bạn đang cảm thấy khó khăn trong quyết định mua giày cao gót nữ đẹp cho chính mình thì hãy đến với ROSATA chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng, chất lượng rẻ như chợ, chất lượng tốt như những gì bạn đã được tư vấn.


    Bền bỉ theo năm tháng tăng tính uyển chuyển linh hoạt đó tạo ra sự thoải mái trong cách ăn mặc và làm đẹp lên đôi chân đẹp xinh của mình.

    [​IMG]

    ZA06 là mẫu giày cao got nữ tiện lợi, thời trang do chính ROSATA phân phối hơn nữa đây là dòng giày cao gót nữ giá rẻ do ROSATA mang đến cho thị trường tầm trung tại Việt Nam. Không riêng một san phẩm ZA06 mà còn rất nhiều sản phẩm khác cùng giá thành cũng đang được bày bán rất nhiều tại website của ROSATA. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu thêm nhiều mẫu sản phẩm giày cao gót đẹp cho bộ sưu tập của mình chưa?

    Mẫu sản phẩm giày cao gót nữ cao cấp ZA06 đang thể hình mình là người bạn không thể thiếu dành cho các phái nữ. Sự đồng hành này tăng lên nét nổi bật của chị em phụ nữ khi giao tiếp hoặc đi làm

    [​IMG]

    Tôn lên vóc dáng ngọc ngà của phái đẹp , với mức giá hợp lý. Sản phẩm của ROSATA bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho việc mua sắm sản phẩm giày cao gót nữ giá rẻ phù hợp cho mình. Dễ dang đặt hàng online cùng với sự hỗ trợ của phòng chăm sóc khách hàng bạn sẽ trải nghiệm cơ hội được tiếp xúc nhiều mãu giày đình đám khác nhau.

    Phone: 0977.587.519 - 0914 790 719
    Địa chỉ : 130/17 Cống Lở, P15, Q. Tân Bình, TPHCM
     
    ngocnguyen

    ngocnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...