Giáo dục đào tạo cần lắm các thiết bị công nghệ tiên tiến như vậy này?

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80266
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/19, 698 Đọc

  1. Bảng tương tác thông minh sự thật đang là công cụ học hành tác dụng và tối ưu nhất lúc bấy giờ. Bảng được dùng không chỉ trong học hành, giảng dạy bình thường mà bảng còn được sử dụng trong những hội trường, để thuyết trình, chỉ dẫn tương tác rất kết quả.

    Với giá cả trên Thị Phần không quá cao cùng theo với đó là hiệu năng sử dụng cũng như hồi kết mà đối tượng sử dụng bảng nhận được thì quả thực giá trị rất cao, không gì có thể so sánh được.

    [​IMG]


    Với các ưu điểm nổi bật, VTS đã nâng cấp, góp vốn đầu tư từ khâu tuyển chọn loại bảng tương tác đề ra Thị trường luôn là rất tốt. Chúng mình đã chọn nhà cung cấp bảng tương tác thông minh chính hãng IQboard, công nghệ tiên tiến úc được lắp ráp & sản xuất tại Trung Quốc với các model IR và DVT cho cảm biến hồng ngoại & cảm biến camera kỹ thuật số.

    Bảng cho cảm ứng 10 điểm chạm có nghĩa là 10 người có thể tương tác cùng 1 lúc. với những môn học cần sự tương tác, vui chơi giải trí, giải trí hay thậm chí là các môn cần tập thể thì chắc hẳn rằng bảng tương tác rất tương xứng và biểu thị được điểm mạnh của bản thân.
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...