Gian hàng đèn pin maglite của công ty Tiến Đức khuyến mãi 30 – 50%

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35514
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 An Hội, P.13, Q. Gò Vấp, Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/16, 787 Đọc

  1. Mỗi khi lên mạng lướt web, ngoài facebook, youtube, trình duyệt nghe nhạc, trang tin tức – báo mạng thì mua sắm online đã và đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. Vì sao nhiều người lại thích loại hình mua hàng trên mạng này? Chúng ta có thể hình dung nó giống như một hệ thống siêu thị toàn quốc, bất cứ mặt hàng nào cũng có, 1 cái nhấp chuột, hàng được mua giao đến tận nhà vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Không phủ nhận rằng bên cạnh đó cũng có một số rủi ro người mua hay gặp hàng kém chất lượng không giống nội dung quảng cáo, sản phẩm không giống trong hình đã đăng,… Giá trị của một trang web uy tín, chuyên nghiệp chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, mang đến hàng thật giá thật tạo lòng tin cho người mua hàng online. Trang web denpinmaglite.com hy vọng sẽ trở thành một địa chỉ lướt web ưa thích dành cho những ai yêu thích đèn pin maglite nói riêng cũng như các tín đồ shopping trên mạng nói chung.
    Đây là website chuyên bán các dòng sản phẩm đèn pin maglite, thương hiệu nổi tiếng của hãng Mag Instrument, USA có thể được coi là cha đẻ trong ngành sản xuất công nghiệp đèn pin thế giới. Thật ra đèn pin maglite đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu trước năm 1975, và ai đã từng sử dụng đèn pin của hãng Mag sẽ biết nó tốt đến cỡ nào, từ độ sáng đến độ bền, là một thiết bị chiếu sáng trọn đời. Vỏ đèn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp rất cứng nhưng nhẹ, không gỉ sét vì vậy nó có khả năng chịu được mọi ảnh hưởng từ nhiệt độ bên ngoài chống mài mòn từ trong ra ngoài và chống sốc cực tốt. Vòng zoăng khép kín trong đuôi đèn chống thấm nước hiệu quả, ngăn nước không tràn vào ảnh hưởng đến pin và hệ thống điện tử của đèn khi dùng đi mưa hay rơi xuống nước. Đèn pin maglite đặc biệt có chức năng chiếu xa cùng nhiều tính năng chuyển đổi kiểu sáng như chế độ zoom, cây nến, sáng tối đa, sáng tiết kiệm pin, chớp nháy, tín hiệu SOS trong trường hợp khẩn cấp. Vì vậy đèn pin maglite chính là một vật dụng lý tưởng dùng để tự vệ. Thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại với đủ loại kích thước từ mini, đèn trung, đèn đại, đèn sạc, đèn led để người mua có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng.
    Trang web denpinmaglite.com chuyên bán đèn pin maglite nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được phân phối bởi công ty thiết bị công nghiệp Tiến Đức, một trong những đại diện của hãng Mag tại thị trường Việt Nam. Hiện tại webiste đang có chương trình khuyến mãi đèn pin giá rẻ với giá niêm yết đã giảm từ 30% đến 50%, bạn sẽ có ngay trong tay đèn pin Mỹ chính hãng, dịch vụ bảo hành chất lượng, đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp nhanh gọn và hình thức thanh toán đơn giản. Mong mọi người ghé ủng hộ shop hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ của shop được cập nhật trên web để xem sản phẩm cũng như kiểm chứng chất lượng của đèn.
     
    lytiesvn

    lytiesvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...