Giám sát máy tính bằng Ms monitor.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74966
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/12/18, 682 Đọc

  1. Phần mềm giám sát máy tính.

    Bạn có muốn biết con mình làm gì khi ngồi học trên máy tính trong khi bạn phải đi làm cả ngày để kiếm tiền?Liệu con bạn có truy cập vào những trang web độc hại, lướt facebook hay chơi game online cả ngày?

    Bạn có muốn biết nhân viên của mình làm những gì tại nơi làm việc? có tập trung vào công việc hay chỉ lướt web, xem phim và làm những việc riêng?

    [​IMG]


    =>Phần mềm giám sát máy tính Ms Monitor chính là công cụ hoàn hảo dành cho bạn.

    Phần mềm giám sát máy tính Ms Monitor được thiết kế với mục tiêu giúp cho phụ huynh giám sát việc học tập của con cái của mình trên máy tính; giúp các lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, tổ chức giám sát hoạt động của nhân viên trên máy tính trong giờ làm việc chính tại công ty. Dựa vào kết quả phần mềm giám sát đưa ra, các bậc Cha Mẹ sẽ kịp thời định hướng lại cho con cái học tập tốt hơn, các Lãnh đạo sẽ có cơ sở nhắc nhở kịp thời nếu nhân viên sao lãng công việc.Hiện nay công nghệ phát triển cùng với đó cũng nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến công ty, cá nhân, các bậc cha mẹ giám sát con cái cần được kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy các phần mềm giám sát máy tính mang lại khá nhiều hiệu quả và được phát triển rộng rãi cho người sử dụng. Khi sử dụng phần mềm không phải ai cũng biết cách sử dụng thế nào cho tốt và lựa chọn theo đúng yêu cầu của mình.

    MS Monitor phần mềm giám sát mạng LAN (phần mềm giám sát mạng nội bộ, mạng văn phòng) thích hợp cho quản lý giám sát máy tính nhân viên trong công ty. MS Monitor sử dụng một máy chủ tập trung quản lý giám sát các máy trạm (máy nhân viên) trong công ty, toàn bộ thiết đặt và số liệu giám sát đều được lưu lại tại máy chủ, có thể tiến hành xem hiện thời hoặc truy cập tại bất cứ thời điểm nào trong tương lai.

    Các chức năng chính của phần mềm.

    - Kiểm soát toàn bộ hệ thống máy tính, chế độ restart, shutdown, ngủ đông, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ tắt cho máy tính theo dõi.

    - Bạn có thể chụp được màn hình máy tính của nhân viên với điều khiển qua chuột / bàn phím, giúp kiểm soát máy tính theo dõi.

    - Bạn có thể theo dõi lại toàn bộ nhật ký truy cập của tất cả các trình duyệt máy tính sử dụng: Chrome, Coc coc, Firefox, IE…

    - Giám sát hệ thống máy tính theo dõi, tính năng chặn truy cập vào 1 số website trong giờ làm việc như Facebook, Youtube…

    - Nhiều tùy chọn để tinh chỉnh Remcos của bạn cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, 26 chủ đề hình ảnh khác nhau.

    - Kiểm soát một, nhiều hoặc tất cả các máy của bạn cùng một lúc.Gửi tin nhắn đến những máy tính bạn đang theo dõi.

    - Bảng điều khiển được mã hóa trong Delphi, tác nhân được mã hóa bằng C ++, cho hiệu năng và tốc độ. Kích thước đại lý: ~ 100 kb

    Liên hệ :

    Công Ty TNHH Phần Mềm Viking Việt Nam Việt Nam

    E-mail: [email protected] . Website : msmonitor.net

    Hotline: 0866.198.124
     
    Viking

    Viking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...