Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55527
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/8/17, 634 Đọc

  1. Mỡ thừa vùng bụng ngày càng xuất hiện nhiều ở nam giới do ít vận động, uống nhiều rượu bia, ăn nhiều thức ăn nhanh,... Để giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới cần dùng thực phẩm gì? chế độ ăn như thế nào?

    [​IMG]

    Chính vì vậy nam giới muốn giảm mỡ bụng nhanh, ngoài việc tham gia các môn thể thao và lựa chọn một số thực phẩm khoa học giúp hỗ trợ trong việc giảm mỡ như: yến mạch, sữa chua, các loại rau củ quả tự nhiên, uống trà xanh…thì hãy nên áp dụng các công nghệ cao trong việc giảm mỡ tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín để đạt được kết quả như mong đợi.

    Giảm mỡ bụng không phẫu thuật với Liposonix giải pháp tối ưu loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa lấy lại than hình cân đối.

    Liposonix là công nghệ giảm béo mới và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp giảm béo được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp.

    Hiện tại, công nghệ giảm mỡ bụng Liposonix đã nhanh chóng được các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond áp dụng thành công trong việc điều trị giảm mỡ bụng hiệu quả cho hàng trăm khách hàng mà các công nghệ giảm béo cũ không thể có được bởi những ưu điểm vượt trội sau:
    • Liposonix là công nghệ giảm béo không phẫu thuật được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc…
    • Có khả năng loại bỏ mỡ tảng, mỡ lâu năm tới 2,5cm trở lên (tương đương giảm 1 – 2 size quần, áo) chỉ trong 1 giờ điều trị.
    • An toàn, không xâm lấn, không biến chứng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Làm săn chắc da
    • Sau điều trị kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học sẽ giúp duy trì vóc dáng cân đối trong thời gian dài.

    Quy trình điều trị bằng công nghệ Liposonix:
    Dưới sự đảm nhiệm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giảm mỡ bằng Liposonix sẽ được thực hiện theo các bước cơ bản sau:
    • Bước 1: Kiểm tra, đánh giá tình trạng thừa cân của khách hàng nhằm xác định mức độ phù hợp của cơ thể với phương pháp Liposonix.
    • Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng điều trị.
    • Bước 3: Sử dụng hệ thống máy Liposonix để tác động đến vị trí cần đánh tan mỡ thừa tích tụ.
    • Bước 4: Kết thúc quy trình và tư vấn chăm sóc sau điều trị.

    Với tính năng không phẫu thuật, phương pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ Liposonix sẽ là lựa chọn tối ưu cho những đấng mày râu bận rộn muốn cải thiện thân hình quá khổ chỉ trong một thời gian ngắn. Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, bạn nên đến với Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond để được bác sĩ đầu ngành tham vấn trực tiếp.

    Vì sao nên chọn thẩm mỹ Diamond ?
    [​IMG]

    • Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond sở hữu công nghệ Liposonix tiên tiến nhất được nhập khẩu và đạo tạo công nghệ trực tiếp từ chính hãng sản xuất.
    • Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, hiểu về cơ thể và mong muốn khách hàng.
    • Quy trình thăm khám và tư vấn tận tâm nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian – tiền bạc – công sức. Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị.
    • Lựa chọn Diamond đồng nghĩa với khách hàng đã mua bảo hiểm niềm tin cho sắc đẹp và sức khỏe của chính mình.
    • Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond thực sự đem đến chất lượng điều trị vượt bậc cho những ai có vấn đề về vóc dáng của bạn.

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Hotline: 0909 45 06 45
    Nguồn : giảm mỡ bụng
     
    hungbui

    hungbui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho_chi_minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...