Giải quyết nổi lo kế toán cho doanh nghiệp

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75447
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      56/8 nguyễn thông, P9, Q3, Tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/1/19, 525 Đọc

  1. Giải quyết nổi lo cho chủ doanh nghiệp

    Là chủ doanh nghiệp, là đại diện pháp luật của công ty, nhưng bạn không chuyên sâu lắm về kế toán, các quy định về thuế thì việc kiểm tra, quản lý, giám sát cũng như đánh gía được nhân viên làm kế toán, làm báo cáo thuế, kế toán trưởng có thực hiện các thủ tục kế toán, thuế có đúng theo quy định của chuẩn mực kế toán hay không? Công ty kiểm toán và tư vấn Expertis có thể giúp bạn kiểm tra cũng như thay bạn giám sát các hoạt động kế toán.


    Có thể nhân sự phòng kế toán còn trẻ, chưa có kinh nghiệm thực tế nhiều và hạn chế rủi ro sai sót có thể xảy ra ở mức thấp nhất,.. Chúng tôi sẽ giúp bạn soát xét, kiểm tra lại toàn bộ sổ sách kế toán, đồng thời giải quyết những sai sót tích lũy qua từng năm một cách nhanh chóng và đúng pháp luật.


    Với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, bạn chưa nắm rõ được hết các quy định về thuế và kế toán theo chuẩn mực của Việt Nam, dễ dẫn đến các rủi ro về việc thực hiện thủ tục kế toán, thủ tục thuế. Expertis với đội ngũ với hơn 15 năm kinh nghiệm và kiến thức sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tránh được các rủi ro xấu.


    Nếu bạn đang có ý định chuyển nhượng công ty, mua bán hoặc sát nhập cty ( M&A) để mở rộng quy mô thì Expertis là nơi sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất với các chuyên gia hàng đầu.
     
    Ketoan

    Ketoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...